'-').... I'm comeback!!!!
Um...hùm, con au vô trách nhiệm đã trở lại, chuyện là trong thời gian trước au lười quá nên chẳng đăng lấy một tập.
Nay ngoi lên đăng để cho mọi người biết au còn sống :D.
Mô típ:
_Tổng tài vô sỉ náo loạn ấm áp đáng sợ ngu ngốc Công-Yama._Ánh dương nhân viên mới đến ngây thơ chính trực Thụ-Baam.
_Các hồi câu chuyện khó quên của cặp đôi Tổng tài vs Nhân viên.
_Tấu hài ngọt sủng drama là chính.
_Có hint couple khác nhưng YamaBaam chủ yếu (hint AllBaam).
_Toy sẽ cố gắng không OCC nhất có thể.
_Dài hay không? Au này chả biết =)).
=====================
• Hồi 1: Ngày đầu đi làm có suông sẻ? •
25th Baam ngày đầu đến với công việc mới, một kẻ chính trực rất có trách nhiệm như Baam đây là lần đầu đến công ty lớn thế này nha.
Nhìn cái công ty cao chọc trời khiến cậu nhìn muốn gãy cả cổ. Baam muốn cố gắng làm việc trong này kiếm thật nhiều tiền để có gì sau này chữa đau cột sống.
Baam mặt đầy biểu tình hắc tuyến meme miệng cười tươi tắn bước vào trong. Một cỗ áp lực làm trì trệ từng bước chân của cậu, cảm giác như bản thân sắp bị đục thành tổ ong nha?
25th - Bị cho là xã hội đen - Baam vô tình có suy nghĩ: "Mấy người nhìn nữa ta chọc mù mắt", chỉ vì từ đầu đến cuối đều là đồ đen. Nhưng nó liền bị đẩy đi bởi một giọng nói của thiếu nữ nọ.
Tóc đỏ rượu, một bên mắt đeo băng, Baam tự hỏi rằng cô gái này đã làm gì mà thành ra thế này?
-"Cậu đến tìm việc?" Thiếu nữ tóc đỏ hỏi, nở một nụ cười chuẩn nghề nghiệp.
-"Vâng, nhưng tôi đã gửi đơn từ hôm qua, hôm nay bắt đầu đi làm." Baam nở nụ cười nhẹ đưa tay ngỏ ý làm quen.
-"Ồ, tôi có nghe nói rồi, tôi là Hwaryun. Tôi sẽ dẫn cậu đến khu vực làm việc".
-"Xin chào, cám ơn cô giúp đỡ tôi, 25th Baam".
Hwaryun dẫn Baam giới thiệu vài vị trí trong khu vực cậu làm việc. Dẫn cậu sang một khu bàn trống: "Đây là chỗ làm của cậu, còn đây là các tài liệu cần sắp xếp lại. Chúc may mắn, cậu Baam".
Cậu gật đầu nhận lấy xấp tài liệu không nhiều không ít từ tay Hwaryun, nhìn cô gái tóc đỏ đi về bàn làm việc của mình. Nở nụ cười chấn an nhẹ, cậu bắt đầu công việc mới. Chỉ sắp xếp các thông tin, không có tín toán nhiều.
Baam nhanh chóng hoàn thành công việc đầu tiên tại chỗ làm mới.
Giờ trưa, mọi người cũng vây quanh chỗ làm của cậu, chủ ý là làm quen với ma mới. Baam giao tiếp cũng không tệ, ngay từ nụ cười chói chang đã thu hết hồn của họ rồi, sau này phải chăng vận khí sẽ tới a?
Nói chuyện trưa cũng xong, Baam đành xách mông lên sang khu nhà ăn, kể ra làm việc cũng mệt, ngày đầu tiên cũng nên tăng ca làm hiệu ứng tốt. Cậu tự nhủ thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBaam]°Tập Hợp Đoản Văn.
Fanfiction🛑DROP -Đơn giản vì vã. -Truyênj chính đã drop, chỉ còn đoản phụ. -Tiến trình rùa bò=°3 Mô típ: Nhất thụ đa công, drama các thứ, nữ cường nam thụ, bàn tay vàng, trọng sinh, v....v.... Bút danh: Nước trà lạnh.