Đây là hối lộ của tác giả😿👉👈.
=====================
Twenty-Fith Baam đang bị chuốc rượu, vốn buổi họp đơn giả là húp nước trà bàn vụ nhưng ai ngờ lại thành bữa tiệc nhậu.
Tửu lượng không lớn nhưng bị đẩy quá đà nên hiện tại say quắc cần câu.
Ngồi trên chiếc sofa của phòng, mặt đã đỏ thành mận luôn rồi, mắt lóng lánh như hai viên ngọc, hai tai thì đỏ, miệng nhỏ mím lại làm một mảng đỏ hồng. Túm cái váy lại Baam đang rất câu người!!!
Androssi-được mang trọng trách canh chừng Baam- Jahad dù là đàn bà con gái phụ nữ cũng không bỏ qua tình cảnh này, cô đang ngồi cắn chặt răng mà đấu tranh tâm lý.
"Không được! Mày không được làm thế Androssi à! Mày phải giữ liêm sỉ!!! Giữ liêm sỉ! Giữ liêm sỉ!" Đây là điều không được quên, Androssi đã dặn lòng mình tận ba lần. Gương mặt cô đang rất căng thẳng, bên trong thâm tâm cũng căng thẳng không kém.
_______________________
Karaka-Oni-chan Tsundere của 25th Baam đang bước đến cửa phòng nghỉ của cậu. Hắn mặt lạnh lùng biểu cảm tức giận nhưng rất lo lắng cho trẻ nhỏ nhà mình,
*Cạnh*
Tay nắm cửa vặn ra, bên trong là Baam mặc mỏng tanh cái áo sơ mi mỏng thấm mồ hôi nằm ngửa ra sofa, Androssi thì ngồi lẩm bẩm mà quên mất sự hiện diện của Karaka.
Nhưng hắn cũng chẳng quan tâm đến sự hiện diện của cô, hắn làm bộ phất tay áo bế cậu theo kiểu công túa ra cửa. Xem Androssi là kẻ áo vàng quần đen lược đỏ.
Baam trên tay nắm giữ vạt áo hắn, ngủ mơ màng cùng men rượu nồng nặc. Cậu vẫn vô tư ngủ mặc kệ kẻ nào cố gắng nhịn để đưa về nhà.
Nhưng biên kịch viên không muốn thế, men rượu tự dưng mạnh lên đọt ngột tạo nên thuốc kích tình. Karaka rất nhanh để ý được mùi hương cùng cử động của Baam. Hắn bước nhanh tới xe, mở máy nhanh chóng chạy về nhà tìm Hwaryun lấy thuốc giải.
Nhưng biên kịch cũng không muốn, Hwaryun đã bị Yuri lôi đi rồi. Nghe nói là ứ ừ gì đấy... Hắn cũng chẳng biết làm gì bây giờ, đành tự đi làm thuốc giải. Ừ thì bảo là làm thuốc giải tỉ mỉ cẩn thận khéo léo đủ thứ, nhưng hắn làm giống chiến trường sinh tử hơn. Nào là nổ, nào là bốc khói cháy rụi các thứ.
Hắn tất nhiên quan tâm Baam bảo bảo, chỉ là quên mất rằng dù mệt nhưng cậu vẫn có thể di chuyển, dù ý thức chẳng ổn định.
-Karaka...? Tôi n..óng-quá...hah- Baam mê mụi ý tứ thân thể, mồ hôi thấm vào áo sơ mi mỏng, nhìn kĩ chắc cũng sợ thấu tận trời xanh! Đầu nhủ đỏ lựu cương cứng, da dẻ không quá trắng nhưng đầy khiêu gợi, biên kịch bản quần chúng sắp chết rồi!
Bàn tay mảnh khảnh yếu ớt bấu lấy áo hắn, giọng nói đứt đoản thở dốc. Dù Baam có sức mạnh khủng khiếp thì cũng chẳng kháng nổi tình dục.
Tiếng rên la từ cổ họng gào tới, từng cú thúc, từng giọt mồ hôi đầy sức hợi tình. Baam đầu óc quay cuồng choáng váng, cậu không biết choáng váng do sự mệt mỏi hay do "thứ" kia.
Tay bấu vào lưng hắn, đầy vết cào đỏ, xướt da. Hắn đau đấy, nhưng cái đau đấy chẳng nhằm gì với "phía dưới" bị đâm kia....và...
________________CẮT!!
Con tác giả này trở lại sau gần một tháng lặn sâu hơn cả titanic đã trở lại =))
Có khả năng au sẽ không ra chap tiếp theo hoặc các chương cả hai truyện AllBaam và AllHinata cho đến khi app Wattpad của mình được fix xong.
Xin lỗi vì không báo trước...
#mộc_5107.
#lặng_dài_xincamon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBaam]°Tập Hợp Đoản Văn.
Fanfiction🛑DROP -Đơn giản vì vã. -Truyênj chính đã drop, chỉ còn đoản phụ. -Tiến trình rùa bò=°3 Mô típ: Nhất thụ đa công, drama các thứ, nữ cường nam thụ, bàn tay vàng, trọng sinh, v....v.... Bút danh: Nước trà lạnh.