Nam thành đợi nguyệt về tác giả: Công tử diễn
trạng thái: Đổi mới đến:1486. Đệ 1472 chương toàn văn hoàn
nội dung giới thiệu vắn tắt:
bài này 1v1, sủng văn, sảng văn ~
Thẩm Vu Quy từ tiểu liền đặc biệt xui xẻo, suy thần chiếm được.
Nàng đã tiêu hao hết sở hữu vận khí, gặp hắn —— chỉ cần cùng Phí Nam Thành cùng một chỗ, liền sẽ khi đến vận chuyển, nhân sinh tựa như mở quải!
"Lão bà, ngươi. . .
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
1. Đệ 1 chương như là sợ nàng chạy nhất dạng...
Đệ 1 chương như là sợ nàng chạy nhất dạng...
《 nam thành đợi nguyệt về 》 lời tựa:
Thẩm Vu Quy: Ta dùng hết cuộc đời này sở hữu vận khí, chỉ vì gặp gỡ ngươi.
Phí Nam Thành: Ta tại giữa không trung, vì ngươi kiến một tòa thành, chỉ vì chờ đợi bạch nguyệt quang trở về.
-
Đêm dài.
Thẩm Vu Quy chậm rãi xốc lên mí mắt, đập vào mắt là nhất trương nam nhân ngủ say mặt, tinh xảo, loá mắt, giống như thượng đế tỉ mỉ điêu khắc tác phẩm nghệ thuật .
Nguyên lai hắn chính là trong truyền thuyết Phí Nam Thành, S thị lớn nhất thương nghiệp trùm, một tay sáng lập thuộc loại hắn bản thân thương nghiệp đế quốc, khống chế toàn bộ s thị kinh tế mạch máu. Nam nhân như vậy, là sở hữu nữ nhân chạy theo như vịt đối tượng.
Bất quá Thẩm Vu Quy cũng không có tại nam nhân sắc đẹp trung trầm luân lâu lắm, nàng thoáng giật giật, một cái gầy gò hữu lực cánh tay, lại bỗng nhiên ôm sát hông của nàng, như là sợ nàng chạy nhất dạng. Thẩm Vu Quy hoảng sợ, sợ đánh thức hắn, chỉ có thể nhìn đỉnh đầu xa hoa thủy tinh điếu đỉnh ngẩn người.
Giống như cũng không có gì hảo khổ sở , vốn là chính là vì gả cho hắn mới đến , hiện tại bọn họ như vậy , hắn hẳn là sẽ cùng chính mình đính hôn
Bất quá... Đều nói Phí Nam Thành không gần nữ sắc, như thế nào hôm nay lần đầu tiên thấy nàng, liền... Là bởi vì uống rượu duyên cớ
Thẩm Vu Quy nghĩ nghĩ, vây ý ập đến, bất tri bất giác đã ngủ.
-
Sáng sớm.
Nhất lũ dương quang từ bức màn khe hở trung lưu tiến vào.
Phí Nam Thành "Hoắc" mở mắt, say rượu nhượng hắn có chút đau đầu.
Hắn nhu nhu thái dương, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, mãnh liệt quay đầu, liền thấy được nữ hài. Một đầu đen thùi sợi tóc tán rơi xuống, che mặt của nàng, mơ mơ hồ hồ thấy được nàng tú khí ngũ quan.
Phí Nam Thành mắt đồng co rụt lại, thấp giọng nỉ non đạo: "Tiểu ô "
Nhưng ngay sau đó, tầm mắt của hắn, liền dừng ở nữ hài má phải thượng. Ở nơi đó, có một đạo từ lông mày đi xuống, mãi cho đến ánh mắt phía dưới tảng lớn màu xanh bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thành đợi nguyệt về
Mystery / ThrillerNam thành đợi nguyệt về tác giả: Công tử diễn trạng thái: Đổi mới đến:1486. Đệ 1472 chương toàn văn hoàn nội dung giới thiệu vắn tắt: bài này 1v1, sủng văn, sảng văn ~ Thẩm Vu Quy từ tiểu liền đặc biệt xui xẻo, suy thần chiếm được. Nàng đã tiê...