Phần 4

23 0 0
                                    


877. Đệ 876 chương hắn muốn đi cáo cá biệt ~

Đệ 876 chương hắn muốn đi cáo cá biệt ~

Tề húc nghiêu đối tề gia chưa từng có chờ đợi, chính là khi chân chính gặp phải giờ khắc này thời điểm, hắn vẫn là cảm thấy một loại bị vứt bỏ cảm giác, lan khắp toàn thân.

Hắn gắt gao nắm lấy nắm tay, trong lúc nhất thời không nói gì.

Hắn mím chặt môi, ngơ ngác đứng ở nơi đó.

Chờ phán xét tịch trung Thẩm Vu Quy, cũng mãnh liệt đứng lên, nàng không nghĩ tới nếu thua kiện nói, hậu quả sẽ nghiêm trọng như thế!

Nàng bối rối nhìn về phía Phí Nam Thành, khẩn trương nắm chặt nắm tay.

Không có mười phần thập nắm chắc thắng kiện, nếu thật sự thua trận này quan tòa, tề húc nghiêu muốn trả giá đại giới, là sinh mệnh

Luật sư có thể tin được không

Tìm được mấu chốt chứng cứ sao

Này trong nháy mắt, Thẩm Vu Quy trong đầu trào ra nhiều như vậy đồ vật, làm cho nàng nói không ra lời.

Lúc này, chánh án nhìn về phía tề húc nghiêu, đã mở miệng: "Bị cáo, ngươi có thể có nói "

Tề húc nghiêu không nói chuyện, nhìn về phía chính mình luật sư.

Luật sư đứng lên, hắn đã mở miệng: "Chánh án, ta phương đối đi nam cửa sổ khoa học kỹ thuật đạo lấy thương nghiệp cơ mật một chuyện nhi, thú nhận bộc trực. Nhưng ta phương chưa bao giờ giết người, còn thỉnh chánh án nắm rõ."

Kiểm phương nhất thời đã mở miệng: "Nếu như không có giết người, hoặc là không có chuẩn bị giết người, kia thuốc nổ lại giải thích thế nào "

Luật sư nhìn về phía chánh án, trực tiếp đã mở miệng: "Ta phương chưa bao giờ chế tạo quá bất luận cái gì có thể hình thành phạm vi lớn thương tổn đồ vật."

Lời này một xuất, mãn tràng yên tĩnh.

Vốn là trong phòng liền không có mấy người, hiện tại đại gia tề xoát xoát nhìn về phía bọn họ.

Tề thúy tinh nhịn không được đã mở miệng: "Quả nhiên, chứng nhân chết, hắn liền cắn chết không tiếp thu , tề húc nghiêu, ngươi cho là tiêu hủy chứng cớ! Là có thể nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật sao "

Tề húc nghiêu còn chưa mở miệng, chánh án liền khiển trách: "Yên lặng!"

Tề thúy tinh ngậm miệng lại, không dám nói thêm nữa.

Kiểm phương đã mở miệng: "Nơi này có hắn mua chứng cứ, có bọn họ gặp mặt ảnh chụp, còn có hắn mang theo đồ vật rời đi ảnh chụp! Bây giờ là chứng nhân đã chết, nhưng vật chứng đồng dạng có thể làm chứng cớ! Ngươi tại sao có thể nói hắn không có mua "

Lời này một xuất, luật sư liền ngẩng đầu lên, cười , "Hắn đích thật là cùng chứng nhân đã gặp mặt, nhưng là, hắn đi mua , không phải cái gì chế tạo bom hóa học dược phẩm, mà là phổ thông đồ dùng."

Kiểm phương cười lạnh: "Ngươi có thể xuất ra chứng cớ tới sao như vậy xuyên tạc chúng ta chứng cứ, cố tình gây sự!"

Nam thành đợi nguyệt vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ