(290. Đệ 290 chương so Bạch LiênHoa, càng Bạch Liên Hoa (5)
Đệ 290 chương so Bạch Liên Hoa, càng Bạch Liên Hoa (5)
Bởi vì là diễn tập, cho nên yêu cầu không có như vậy nghiêm khắc.
Đêm nay thượng có tiết mục người, trên cơ bản cũng có thể tại hiện trường quan khán.
Trầm chỉ lan cùng lưu linh đi tới phía trước, ngồi ở đệ nhất sắp xếp vị trí.
Bên cạnh có một cái nữ sinh nhịn không được hỏi ý kiến: "Kế tiếp tiết mục, thật là trầm từ tâm đạn đàn dương cầm nàng không là cái gì cũng sẽ không sao "
Bao cỏ trầm từ tâm, chính là ở trong trường học nổi danh.
Lưu linh nghe nói như thế, liền hưng phấn đứng lên: "Đối, nàng sẽ cái gì! Ta cảm thấy là thể hiện, bớt không có, cũng không nên khoe khoang một chút tài nghệ bái! Sau đó sẽ như vậy một hai thủ ca khúc, đã cảm thấy chính mình rất lợi hại , a!"
Trầm chỉ lan lại nhíu mày, nhìn chằm chằm trên đài.
Trên đài bố trí, thiên ám.
Nữ hài quần áo màu trắng quần dài, đi lên đi về sau, giống như là sân khấu quang mang đều bị nàng một người hấp dẫn, trầm chỉ lan rõ ràng nghe được phía dưới các bạn học, toàn bộ phát ra "Oa" sợ hãi than thanh.
Trầm chỉ lan nắm chặt ngón tay.
Nữ hài đích xác thực mỹ, nàng là cái loại này ngoại phóng mỹ, kiêu ngạo đến không bằng hữu, không chút nào hiểu nội liễm cùng khiêm tốn.
Một loại tên là ghen tị cảm xúc, tại trong cơ thể điên cuồng va chạm .
Trầm chỉ lan cố gắng thuyết phục chính mình, không quan hệ, không quan hệ... Nàng cũng chính là cái bình hoa, bao cỏ, chờ nàng đạn đàn dương cầm , đại gia cũng liền sẽ biết nàng bản chất .
Nàng liền như vậy mắt mở trừng trừng nhìn nữ hài ngồi ở đàn dương cầm trước, chợt, nàng tựa hồ đã nhận ra cái gì, quay đầu nhìn về phía dưới đài, hướng phía chính mình nhìn qua.
Rõ ràng khoảng cách có chút xa, nhưng trầm chỉ lan chính là nhìn đến nữ hài hướng nàng khiêu khích cười một chút.
Sau đó, nàng giơ lên ngón tay, chợt đặt ở đàn dương cầm thượng!
Tiếp!
Một cỗ nhẹ nhàng thanh âm, chợt mà xuất!
Nàng cặp kia tay, giống như là ma pháp sư, cùng với tại đàn dương cầm thượng vũ động, lưu loát âm phù phiêu nhiên nhi xuất.
Toàn bộ hiện trường hoàn toàn yên tĩnh, toàn bộ như ngừng lại nữ hài trên người.
Trầm chỉ lan mộng !
Không, không có khả năng !
Nàng kinh ngạc nhìn nữ hài, nàng cái gì thời điểm học được đàn dương cầm
Nàng mở to hai mắt nhìn, ghen tị thiêu đốt nàng lý trí!
-
Một khúc tất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thành đợi nguyệt về
Mistero / ThrillerNam thành đợi nguyệt về tác giả: Công tử diễn trạng thái: Đổi mới đến:1486. Đệ 1472 chương toàn văn hoàn nội dung giới thiệu vắn tắt: bài này 1v1, sủng văn, sảng văn ~ Thẩm Vu Quy từ tiểu liền đặc biệt xui xẻo, suy thần chiếm được. Nàng đã tiê...