xuống! (4)
Đệ 570 chương hắn khẳng định biết phí tiểu quy rơi xuống! (4)
Phạm phồn nhìn thoáng qua Phí Nam Thành, thấy hắn rất nhỏ gật gật đầu, lúc này mới khởi động xe, đi theo, đồng thời ở trong lòng yên lặng cảm thán, hôm nay phí tiên sinh ước hội, chỉ sợ lại ngâm nước nóng lâu!
Đến trước lại là chuẩn bị hoa tươi, lại là chuẩn bị ánh nến tiệc tối , đều là bạch lãng phí .
Phạm phồn nhịn không được yên lặng ở trong lòng thở dài.
Trước kia hắn thiết tưởng quá, phí tiên sinh như vậy công tác cuồng ma, mặc dù là về sau khi kết hôn, khẳng định phí phu nhân cũng ngủ một mình trông phòng , nhưng hắn như thế nào cũng thật không ngờ, phí tiên sinh đẩy đêm nay tiệc tối lại đây, nhưng Thẩm tiểu thư lại có việc!
Phạm phồn nghĩ như vậy , gắt gao đi theo xe taxi phía sau, tuyệt không dám cùng ném.
Thẩm Vu Quy nhìn chằm chằm vào phía trước xe taxi, thuận tiện đem hôm nay ở trong công ty chuyện này giảng cấp Phí Nam Thành nghe, nói xong về sau, nàng thở dài: "Trước kia không biết, hiện tại rốt cục minh bạch, quản lý một cái xí nghiệp có bao nhiêu khó, ta cũng thật không ngờ, ngoại công công ty thế nhưng đã như thế rách mướp, thị trường bộ bị ta dứt khoát hẳn hoi chém một nửa, chính là kỹ thuật bộ bộ dạng này, làm như thế nào nha, ai! Như thế nào nhượng kỹ thuật bộ phấn chấn đứng lên đâu "
Nàng vẻ mặt khuôn mặt u sầu, sau đó đã mở miệng: "Viết cái số hiệu, ta còn đi, này quản lý công ty, thật đúng là khó."
Phạm phồn nhịn không được đã mở miệng: "Thẩm tiểu thư, ngài hẳn là tìm cái chuyên nghiệp nhân sĩ, thỉnh giáo một chút."
Chuyên nghiệp nhân sĩ thỉnh giáo
Thẩm Vu Quy chớp một chút ánh mắt, đột nhiên nghĩ đến, bên người ngồi vị này, chính là lấy được quốc tế BA học vị nhân sĩ, còn bằng bản thân lực, dẫn theo phí thị xí nghiệp đi hướng đỉnh.
Quản lý một cái ngành, với hắn mà nói quả thực dễ như trở bàn tay.
Nàng nhất thời chớp một chút ánh mắt, nhìn về phía Phí Nam Thành, đã mở miệng: "Thành thành, ngươi nói, ta muốn làm như thế nào nha "
Phạm phồn:
Phí Nam Thành:
Phí Nam Thành thản nhiên liếc nàng liếc mắt một cái, "Muốn biết "
Thẩm Vu Quy bật người chân chó gật gật đầu, sau đó ngồi dậy, cho hắn nhéo nhéo bả vai, "Đối, siêu cấp muốn biết!"
Phí Nam Thành đùa nàng: "Nắm cái bả vai, sẽ nói cho ngươi biết "
Thẩm Vu Quy nghiêng đầu, "Vậy ngươi muốn thế nào mới nói "
Phí Nam Thành ho khan một chút, "Ta biểu hiện hảo sao "
Biểu hiện
Thẩm Vu Quy sửng sốt, lúc này mới nhớ tới tối hôm qua nói , nếu hắn biểu hiện hảo, lần đầu liền sẽ đi phí trạch, hiện tại hắn nói như vậy xuất những lời này...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thành đợi nguyệt về
Misteri / ThrillerNam thành đợi nguyệt về tác giả: Công tử diễn trạng thái: Đổi mới đến:1486. Đệ 1472 chương toàn văn hoàn nội dung giới thiệu vắn tắt: bài này 1v1, sủng văn, sảng văn ~ Thẩm Vu Quy từ tiểu liền đặc biệt xui xẻo, suy thần chiếm được. Nàng đã tiê...