Author's Note: Author's Note muna ulet. Haha :)
Here it goes. Sorry nga pala kung inactive ako sa wattpat for many months. Naging busy lang sa school kasi nga graduating na. Hahaha :) Pero talagang naghanap ako ng time para lang makapagpublish ulit ng one-shot. nakakamiss eh :(( :)
I dedicate this to you kasi para na kitang kapatid. Kahit di tayo super close, pinafeel mo sakin na a day may be enough to be friends with someone. Nakakahinayang kasi di man lang tayo nabigyan ng time para makapagchika nang todo.Kung makapag-usap tayo parang pahapyaw lang kasi laging kulang ang time :(( Inspiration kita kasi napakabuti mong tao lalo na bilang kapatid. Miss na miss na kita :'(( Sana okay ka dyan with Him. Iloveyouuu :)) TT.TT
And sa mga magbabasa, maraming salamat po talaga! Comment Vote Follow and Recommend :))
Thankyouuu! :DD
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
The 4-month Rule
capturedseconds
AUGUST
"Good morning Babes!" sabi nya sabay yakap sa akin mula sa likod.
"Aysh! Ang manyak mo!" pagtanggi ko habang inaalis yung kamay niyang nakapulupot sa waist ko.
"Babes naman eh! LQ na nanaman ba tayo?"
"Oo! Babes mo mukha mo!" pagtataray ko. Haha. Trip ko lang naman eh. No offense made =)
"Nako LQ na naman sila oh!" sigaw ni Ben na katropa niya.
"Oo nga! Bahala na sila! Magbabati rin yan!" sigaw ni Kacie na bestfriend ko. -___-
"YIEEE LOVETEAM EH!" sigaw ni classmates #1
"GO MIVIN! Pagsubok lang yan!" - classmate #2
"Wooo! Go Kevs! Go Miya! Nilalanggam na class room natin oh!" - classmate #3
"Pakipot pa si Miya! Gusto lang lambingin eh." - classmate kong parang ewan -___-
Di naman ako pakipot eeeh! >.< Swit-sweetan na fake. Ayos. -__-
Umalis ako sa room at naglakad na sa corridor. Narinig kong tinawag niya ako. Nakakaasar lang yung mga kaklase ko eh. Masyado nila kaming pinupush.
Baka pag nagstay pa ako at di ko natiis si Kevin, may masabi pa ako.
Ako nga pala si Michelle Yannie Madrigal. Miya for short. Mahaba buhok, medyo matangkad, konting mapayat at konting mataba, meaning sexy ako. HAHA. maputi at kung ano pang maiimagine nyong magpapaganda sakin. Kilala kasi ako sa pagiging masiyahin, malapit sa mga lalaki at hindi pikon.
Hindi sa malandi type dahil lang malapit sa mga lalaki. Sadyang nakakarelate ako sa kanila. Medyo boyish kasi ako pero super slight lang at marunong makisakay sa mga biro ng iba.
Pero yung birong 'to, ewan ko na lang kung kaya ko pang sakyan.
Naglalakad na ako palabas ng room at nung narating ko na yung isang room, sa tapat nun, andun si Kevs na may kausap na katropa niya.
Siya si Kevin Michael He. Hindi yan pronoun He ah na 'hee' kung ipronounce. 'he' lang naman. haha. Kaklaruhin ko lang para ayos ang lahat. As usual, mestiso, singkit, matangkad at sobrang gwapo.
Sino bang hindi mafofall dito?
Madali siyang iapproach at magaling makisama kaya gustong-gusto sya ng klase.
"Hi Kevs!" bati ng kaklase ko dati.
"Akala ko kasama mo si---" di niya pinatapos kasi si Kevin ang nagtuloy.
BINABASA MO ANG
4-month Rule (one-shot)
Fiksi RemajaAnong meron after 4 months? Diba 3 months yun at para lang sa mga nagbebreak. Eh hindi pa nga kami, meron namang 4-month rule? (one-shot)