Chapter 5: Mr. Yabang & Ms. Taray <3

47 0 0
                                    

A/N: SORRY LATE UPDATE! :*** GANDA KASI NUNG AUTHOR. XDD

-------

Justine's POV~

"Ang gwapo pala talaga nila no?"

 

"Oo nga e. Lalo na si Oliver."

 

"Pero mas gwapo yung Ranz ba yun?"

 

"Pero ang cute din nung may dimple."

 

"Ang hot nung Cav. Omyg!"

 

"Nakakaloka yung chinito. Ully daw name e."

 

"Astig naman nung Biboy. Nagpasample ng beatbox kanina. Ang cool!"

Arghhhhhhhhhhhhh! Di na nagkaroon ng katahimikan dito simula nung dumating yung mga 'yon. At ang masaklap,kaninang umaga lang sila dumating a. Baka araw-araw ng maging ganito sa school,pano na 'ko makakapagaral ng maayos? At ang pinakanakakainis,naririndi na ko sa mga haliparot kong schoolmates! Ngayon lang ba sila ng gwapong nilalang? Okay. Crap. Lemme rephrase it. Ngayon lang ba sila nakakita ng mga bakla? Naalala ko tuloy kanina nung nagkaharap kami sa tapat ng room. Mas lalo nakadagdag ng inis ko yung lalaking yon na may dimple! Makangiti kala mo ubod ng gwapo e! Kung alam nya lang,ang sakit sa mata nung ngiti nya. Nakakabwisit!

"Labas muna ako girls,nabwibwisit na ko sa mga maiingay nating classmate. Kabasag eardrums mga te! Ge."

"Sige. Ingat sila sayo." sabi ni Kim. At tuluyan na kong lumabas. Paakyat sana ako ng rooftop ng may marinig akong ingay dun malapit sa hagdan.

"Owy,you're so handsome pala."

"Pogi talaga ako babe."sabay wink dun sa babae. Eeeeeew! Tapos may babaeng fan siguro na sumugod dun.

"OWWWWWWWWWY BABEEEEEEEE! AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH! ILOVEYOUUUUUSSOOOOOMUUUUCHHH BABE! 2 YEARS MO NA AKONG FAN."

"Hahahahaha! You're so cute. Anong pangalan mo?" tanong naman ni Yabang.

"T-tinatanong m-mo p-pangalan k-ko?" tanong ni Ms.Fangirl

"Oh? Kanina ang hyper mo. Tapos ngayon nauutal ka na? HAHAHAHA. So,what's your name? I'm gonna follow you on Twitter." Yun pala yun. Kaya sya nagtanong. Ipafollow nya sa Twitter. Tsk

.

"TALAGAAAA?! I'm Nichole Aringo. Ang iyong #1 fan. @NickPosadas sa twitter." sabi ni Ms. Fangirl

[A/N: Special thanks b! Nichole Aringo sa paggawa ng cover ng story na to. Kung wala sya,ngangabels na ang kwentong to. Thankyouu b! Loveyouuumuuuuch! :***]

"Hi Nick! Nice meeting you." sabay lahad ng kamay nya para makipag shake hands dun sa girl.Inabot naman ni girl yung kamay nya.

Boys VS. Girls ft. ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon