Nên đôi

418 33 4
                                    

-"Thằng quỷ nàyyyy!!!"
-"Anh! Mình mới gặp nhau đây thôi giờ em mới em yêu anh thì có phải quá sớm không? Mà anh ơi, tình cảm thì đâu dùng thời gian gặp nhau để đong đếm. Anh với anh em hơn cả yêu mà là thương, là muốn anh hạnh phúc, là khao khát cùng anh hạnh phúc"
Nhẹ nhàng, chậm rãi đặt một nụ hôn lên môi anh.
-"Anh, không cần vội, em sẽ từ từ chứng minh tình cảm này"
-"Lo mà bên tui lâu dài để chứng minh, mấy người thì hay lắm."
-"Anh, em không muốn hứa hẹn xa xăm, nhưng mà em thương anh bằng tất cả những gì em có của hiện tại"
-"Cậu nhỏ, tim tôi cũng loạn vì cậu"
Họ trao nhau cái ôm nồng ấm, khoảnh khắc mà cả hai như muốn ngừng thời gian lại, để cái hạnh phúc này được mãi mãi.
-"Mà anh không cần lo, chuyện tình yêu của em gia đình đã sớm biết. Em chỉ sợ mọi người dèm pha, anh ơi, anh đủ áp lực rồi"
-"Nhóc, anh ra sản phẩm này là tung ra con người anh rồi, miệng đời thì đầy hiểm ác, anh có những người thương anh là đủ rồi"
----------------
Tình yêu có thể đến trong cái chạm mắt, có thể đến từ những cái quan tâm. Nhưng mà em yêu anh, thì dù là gì đi nữa vẫn yêu hết tâm can này. Em không nguyện cầu sang giàu phú quý, chỉ cầu em đủ mạnh mẽ để cùng anh đi đến hết con đường chông gai kia. Với mọi người em có thể nhỏ bé, nhưng em chắc chắn sẽ là điểm tựa cho "anh nhỏ" của em. Thương anh.
-----------------/////////////--------------------
đây là tác phẩm đầu tay của mình, mình hy vọng mọi người sẽ thích, nếu có đọc được có thể để lại cmt nhận xet hay gì đó cho mình, được không? Cảm ơn rất nhiều!!!!

Tự Tình [ Dương-Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ