1.

1.1K 165 18
                                    



Taehyun là một đứa nếu phải trả lời Kakaotalk thì rất nhanh, nhưng comment của bạn bè trên Instagram thì không bao giờ trả lời lại.

Cái chính vì, giữa đi học, bóng chày và ảo thuật thì Taehyun không có mấy thời gian để chơi SNS đâu, okay. Thử hỏi một đứa muốn vào top 5 trường cấp 3 tư lập lớn nhất quận Gangnam, muốn lên làm tay đánh thứ tư của đội bóng chày đại diện trường đấy, cái đội được coi là đội bóng cháy mạnh và có lịch sử lâu đời nhất Hàn, lại cộng thêm nốt cả luyện tập ảo thuật thì còn mấy thời gian mà chơi SNS? Muốn liên lạc thì nhắn tin Kakaotalk đi.

Thế nhưng, một ngày đẹp trời, thằng bạn cùng bàn nhìn thấy Kang Taehyun ôm điện thoại lướt Instagram trong giờ nghỉ giữa 2 tiết.

Nó tò mò lắm, nên nhòm sang nhìn trộm xem cái gì thú vị đến mức bắt được sự chú ý của Kang Taehyun trên SNS. Nhìn thấy một cái feed toàn đồng phục xanh đen và cà vạt đỏ.

"Này, sao tự nhiên lại ngồi nhìn feed toàn học sinh Hanlim thế? Thích em nào bên đấy?" - thằng bạn húc vai, cười cười hỏi Taehyun.

Taehyun lắc đầu không đáp, tập trung lướt feed.

Không phải em nào, là anh nào.

---

Lần đầu tiên Taehyun va phải anh kia trên Instagram là khi đang lượn mấy cái confession. Taehyun không thường lên SNS, nhưng lên thì chắc chắn sẽ check confession vì hồi xưa từng bị đưa lên xỉa xói trên đó, còn mất một thời gian để dập tắt tin đồn. Từ đó Taehyun hình thành thói quen check confession, để xem có tên mình không.

Đang lướt lướt thì tự nhiên thấy hình một người mặc đồng phục xanh tím than cà vạt đỏ.

Điều đầu tiên nghĩ đến, chính là tại sao confession trường mình lại có học sinh Hanlim?

Điều thứ hai nghĩ đến chính là, đẹp vl, thật muốn chửi thề.

Taehyun ấn vào confession, đại để là nội dung đến trường bên cạnh (bên cạnh cái gì, từ Daechi sang Songpa xa vãi ra...) thăm bạn gái thì gặp học sinh mới chuyển đến đẹp trai quá nên chụp tấm ảnh.

Ở dưới là những comment hoặc chửi chủ thớt nhét cơm chó cho bọn độc thân, khoe có bạn gái Hanlim. Hoặc chửi chủ thớt lấy cớ đăng ảnh trai đẹp chứ không liên quan đến trường tụi này. Số lượng comment tăng chóng mặt, không biết tại do người đẹp hay tại do nội dung có vấn đề. Cuối cùng bị xóa dưới cớ không liên quan. Ảnh cũng bay.

Chỉ để lại trong tim Taehyun hình ảnh người con trai mặc đồng phục Hanlim, biến thành hình mẫu lí tưởng của Kang Taehyun. Trước khi nhìn thấy anh ấy, Taehyun có thể mạnh mồm nói không hề có hình mẫu lí tưởng. Giờ thì hay rồi, lần đầu nhìn thấy đã rớt xuống hố.

Taehyun nghĩ, người đẹp thế chắc trên SNS có thông tin chứ. Đi tìm một chút.

Sau đó cứ mỗi lúc rảnh là lại chạy lên Instagram lượn các feed, rồi chạy lên mấy cái confession mấy trường ở Gangnam nhìn ngó.

Như Taehyun đoán, tất nhiên tìm thấy thông tin. Anh ấy tên Beomgyu, hơn Taehyun một tuổi, có một cái Instagram thỉnh thoảng up ảnh lên.

[TaeGyu] Instagram, tteokbokki và Cherry JubileeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ