Tác giả: Thái tức
Cp: Lạc Trầm
Ha ha ha, ta chỉ là tới làm thí nghiệm!
Nếu cái này không bị nuốt... Về sau có thể bốn phía lỗ thịt a ha hả
Thiên ma huyết là phát quá hai lần, nhưng hai lần đều là giây nuốt ha hả đát
Cách thức lười sửa lại.
Lục đinh đinh đồng chí ta xem hảo ngươi a
————————————
Đã trải qua thượng một lần thân mật tiếp xúc sau, Trầm Thanh Thu rốt cục biết, cao tới đâu quả nhiên tu vi, cường hãn nữa thân hình đều ngăn cản không được Ma tộc + nhân vật chính quang hoàn song trọng áp lực.
Lạc thiếu nữ làm được thực thỏa mãn, nhưng là Trầm Thanh Thu chính là đau thắt lưng một ngày đâu ╭∩╮( ̄▽ ̄)╭∩╮
Cho nên hôm nay, Trầm Thanh Thu đẩy ra rầm rì ma cọ xát cọ thiếu nữ công, trực tiếp ngã đầu liền ngủ.
Lạc Băng Hà ủy khuất biển mếu máo, đột nhiên nhớ tới thượng một lần, một cái khác "Chính mình" thúc dục tâm ma huyết khi, sư tôn biểu tình tựa hồ có chút... Có chút như vậy ý tứ a...
Lúc này, Lạc Băng Hà một đôi mắt tại trong đêm tối lượng đều phải sáng lên. Hắn chặt nhìn chằm chằm Trầm Thanh Thu, âm thầm thúc giục động tâm ma huyết.
Trầm Thanh Thu trong lúc ngủ mơ cảm nhận được một trận **, tự ** dấy lên, lại nhanh chóng lan tràn tới toàn thân. Hắn vô ý thức mà hừ một tiếng, đưa tay đem quần áo kéo ra một chút.
Hữu hiệu!
Lạc Băng Hà kích động không thôi (>﹏<)
Có thiên ma huyết, sư tôn tái cũng không cần lo lắng cho ta kỹ thuật!
Tầm mắt của hắn tham lam mà dính tại Trầm Thanh Thu lỏa lồ làn da thượng. Trầm Thanh Thu cảm giác nhiệt độ càng sâu; cùng với nhiệt độ bay lên, còn có không để cho bỏ qua **.
Trầm Thanh Thu muốn điên rồi!
Hắn mơ mơ màng màng ngồi xuống, tính toán thổi một lát gió lạnh hàng hạ nhiệt độ trước.
"Sư tôn đi nơi nào..."
A lậu quên bên cạnh còn ngủ một cái -_-||
Trầm Thanh Thu trấn an chính mình sốt ruột đồ đệ: "Trong phòng quá nóng, ta đi thổi một lát gió lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi nhân tra phản phái tự cứu hệ thống Đồng nhân
FanfictionTập hợp đồng nhân của Nhân tra phản phái tự cứu hệ thống. Đa couple, có đoản H (:D), có BE =)))) Truyện nào có H, mình sẽ để "(H)" ở sau. Warn: Danmei