Tác giả: Một đóa tiểu cúc hoa
Nguyên tác lạc × nguyên tác Trầm
Băng ca: đem ta lừa đến xa như vậy địa phương đến!
PS: cùng đào móc cơ thái thái nguyên văn đặt ra có xuất nhập, Băng ca còn không có bắt đầu tước người tra sư tôn.
*
*
Lạc Băng Hà mang theo một thân thương, sốt ruột mà về tới địa bàn của mình.
Thu hồi Tâm Ma kiếm, Lạc Băng Hà còn không thấy rõ chung quanh cảnh tượng, trước ngửi được một cỗ nồng đậm hương khí, tiếp theo là một cái đầy thanh âm tại bên tai tạc khởi.
"Chủ thượng, ngươi đã về rồi? ... Ngươi làm sao!" Sa Hoa Linh thanh âm nhiễm thượng một trận kinh hoảng. Lạc Băng Hà không có tới từ địa tâm trong một trận phiền táo, khoát tay không muốn nhiều lời.
Hai ba lần tiếp hảo tay chân của mình, lại sờ sờ trên người bị phiến lá hoa thương địa phương, miệng vết thương bắt đầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại. Lạc Băng Hà thân là Ma tộc, nghịch thiên khép lại lực là hắn phòng tiên phòng ma phòng người tra phần cứng bảo đảm.
Lạc Băng Hà dò xét liếc mắt một cái bên người ôn nhuyễn kiều mỵ thiếu nữ, một đôi bộ ngực sữa cơ hồ muốn từ sa mỏng trung tránh đi ra. Mới vừa đánh quá vô cùng nén giận một trận, hắn hiện tại đối Ma tộc thiếu nữ ám chỉ một chút hưng trí đều không có. Thấy đối phương còn tại nhất thiết thì thầm mà nói cái không ngừng, Lạc Băng Hà rõ ràng phóng ra uy áp, thiếu nữ rất nhanh hành quân lặng lẽ, thối lui đến một bên.
Lạc Băng Hà mừng rỡ bên tai thanh tịnh, không chút do dự đi hướng địa lao.
Sư tôn... Hắn sư tôn. A.
Nguyên bản tưởng đối phó rồi Thương Khung sơn phái, tái cùng vị này dốc lòng giáo dưỡng hắn sư tôn làm kết thúc.
Một đường đi đến, mà nói từ từ trở nên thấp lãnh, sâu kín ánh lửa miễn cưỡng chiếu một tấc vuông khoảng cách, dũ hiển quỷ dị.
Hắn hận, hắn không cam.
Nếu như nói tại còn nhỏ dưỡng dục hắn giặt quần áo phụ chết sau hắn đối thế giới này còn thượng tồn một tia thiện ý, kia này còn sót lại một chút chờ mong liền tại thanh tĩnh phong tiêu ma đến không còn một mảnh.
Lạc Băng Hà bản sớm đã an như thế. Hiện giờ hắn được đến hết thảy, chớ không phải là đã bái Trầm Thanh Thu ban tặng, tốt xấu cũng coi như nhân họa đắc phúc. Cho nên hắn tính toán vẫn luôn lưu trữ Trầm Thanh Thu mệnh —— về phần muốn sống thế nào đều không hề gì, dù sao, vẫn luôn để hắn còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi nhân tra phản phái tự cứu hệ thống Đồng nhân
FanficTập hợp đồng nhân của Nhân tra phản phái tự cứu hệ thống. Đa couple, có đoản H (:D), có BE =)))) Truyện nào có H, mình sẽ để "(H)" ở sau. Warn: Danmei