Nhập ma

192 7 0
                                    

Tác giả: Chức nghiệp chú ý pháo hôi công

Nhập ma ( sửa nguyên kết cục não động, ma hóa Liễu Thanh Ca, cp liễu Trầm

Hóa ma ( sửa nguyên kết cục hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp não động, ma hóa liễu, cp liễu Trầm, thận nhập

【 văn siêu cấp trường, thực dụng trước cảnh cáo: chú ý, nơi này cùng trước mấy thiên đặt ra liên hệ, Liễu Thanh Ca đã minh chính mình đối đãi Trầm Thanh Thu tâm ý, mà Trầm Thanh Thu cũng bị vây từng bước tình cảm trung, cho nên hai người tình cảm cũng không đột ngột! 】

Đương biết chân tướng một khắc kia, Trầm Thanh Thu đại não một mảnh oanh minh.

Dưỡng khấu tự trọng! Dưỡng khấu tự trọng! Dưỡng khấu tự trọng!

Chính là 4 tự, đã vạn kiếp bất phục.

“Lạc Băng Hà. . .” Liều mạng áp chế sắp trút xuống chiến ý, Trầm Thanh Thu nhìn cái kia nuôi mười mấy năm đứa nhỏ, một loại vô pháp kể ra chua sót không ngừng trong lòng khẩu quay cuồng.

Quả nhiên, hắn cứu không được thế giới này, cũng cứu không được bất cứ người nào, thậm chí là cái này hắn đau tiếc đến đầu quả tim đứa nhỏ.

Nghe được Trầm Thanh Thu kia một tiếng ảm ách kêu gọi, đã muốn bị tâm ma kiếm đã khống chế toàn bộ tâm thần nhân, màu đỏ sậm trong con ngươi hốt tránh mau quá một tia quỷ dị.

“Sư tôn, ngươi lại đây.” Hủy thiên diệt địa hồng sắc tràn ngập mãn hắn toàn bộ hốc mắt, một mảnh hư vô trung thật là rõ ràng ảnh ngược ra Trầm Thanh Thu tái nhợt dung nhan.

Nghe vậy, Trầm Thanh Thu thân hình đột nhiên chấn động, đối mặt kia một đôi đối hắn vươn ra tay, đáy mắt tràn đầy chần chờ.

Bởi vì hắn không biết, hắn này duỗi ra tay, có phải hay không đại biểu thế giới chung kết.

“Đinh! Hệ thống thăng cấp đã hoàn thành, nội dung vở kịch bổ toàn đạt 99%!”

“Đinh! Hệ thống tự động mở ra kiểm tra đo lường hình thức, 10. . 5. . 1. . Kiểm tra đo lường hoàn tất, nội dung vở kịch đi hướng đạt tiêu chuẩn, mấu chốt nhân vật sức sống đạt 100%, hay không mở ra tân chi nhánh kết cục?”

Đang lúc Trầm Thanh Thu đại não hỗn loạn rối tinh rối mù thời khắc, đã lâu không có xuất hiện quá hệ thống thế nhưng vang lên, nghe được câu kia ‘Tân chi nhánh kết cục’ Trầm Thanh Thu một trận kinh ngạc.

【 xảy ra chuyện gì? Sách này trong cuối cùng kết cục không phải đã muốn bị đánh đi ra? Như thế nào đến này cuối cùng một bước, còn có thể tái kéo dài tân chi nhánh kết cục? Hệ thống! 】

“Đinh! Đây là bởi vì kí chủ cho thư trung mấu chốt nhân vật đầy đủ sức sống, cho nên quyển sách tự động thăng cấp, thăng cấp sau nhưng mở ra lục sắc văn học võng chi nhánh.”

Nghe được như lọt vào trong sương mù, Trầm Thanh Thu cũng cố không hơn đi để ý thanh cái gì gọi là lục sắc văn học võng, chỉ như nịch thủy giả bắt lấy cuối cùng một gốc cây rơm rạ, khát cầu một tia sinh cơ.

Trùng sinh chi nhân tra phản phái tự cứu hệ thống Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ