3rd: Daniel,...

120 20 0
                                    

Nhạc chuông điện thoại vang lên giữa đêm khuya tịch mịch. Phải mất một lúc, SeongWu mới chạm được đến chiếc điện thoại đang rung ở mép giường.

Một cuộc gọi lúc 02:08 sáng, màn hình hiển thị tên cậu, Daniel.

- Anh nghe đây.

- Ồ, SeongWu!

Giọng Daniel chẳng còn rõ ràng. Cậu gọi tên Seongwu bằng tông giọng cao và hào hứng hơn bình thường. Chắc hẳn Daniel đã say rồi.

- Em say đấy hả, Daniel?

- SeongWu à, em đi gặp mấy đứa bạn cũ nên có uống một chút. Anh cứ ngủ trước đi, đừng đợi em. Bây giờ em chuẩn bị về đây, nhưng cũng trễ rồi nên chắc khó bắt được taxi. Từ đây về đến nhà cũng mất thêm 30 phút nữa. Vậy nên ngủ ngoan nhé, SeongWu của em.

Daniel ê a rất lâu mới có thể nói trọn vẹn hết điều cậu cần nói. SeongWu im lặng không trả lời, chỉ lắng nghe đầu dây bên kia truyền lại tiếng bạn bè cậu rôm rả, giọng cậu gọi taxi, rồi Daniel lại lớn tiếng cười nói và tạm biệt bạn bè của cậu.

- Daniel à...

- Em đây.

- Đã bắt được taxi chưa?

- May mắn thật, vừa gọi được một chiếc. Ở đây bắt xe dễ hơn em nghĩ.

Daniel ngô nghê cười. Seongwu đoán chắc tóc cậu đang hơi rối, đôi mắt nhỏ lấp lánh mơ hồ cong lại vì nụ cười và gò má ửng hồng vì cơn say.

Seongwu nghe giọng Daniel nói với người tài xế.

"Anh vui lòng chở tôi về số 812 đường Sowol, quận Yongsan."

- SeongWu à, bây giờ em chuẩn bị về đây. Anh ngủ trước đi nhé.

- Mật khẩu anh đã đổi là 1996. Anh đã gửi tin nhắn cho em, phòng trường hợp đến nơi em lại quên mất. Trong tủ lạnh có thuốc giải rượu, nhớ uống nhé vì em có vẻ say lắm rồi. À, cũng có một ít bánh ngọt, nếu đói em có thể ăn. Cà phê trong tủ tuyệt đối không được uống, chỉ uống nước lọc thôi. Xong rồi thì có thể về phòng phía bên tay trái cầu thang để ngủ lại. Sáng mai khi nào tỉnh táo hơn rồi hẵn ra về, nhưng đừng để quên đồ nhé.

- SeongWu... Anh chu đáo quá. Quả nhiên là bạn trai của em.

Daniel ngây ngốc cười. SeongWu im lặng một lúc, cuối cùng thì lên tiếng.

- Một điều nữa anh cần nhắc em, chính là chúng ta chia tay rồi, Daniel à...

•••

Daniel, we broke up.

[OngNiel] Hoa anh đào nở mấy lần rồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ