04

377 36 1
                                    




seungwan tỉnh rồi.

dòng tin nhắn ba dòng của yoongi cũng đủ để kéo mười người trong giấc ngủ chạy vội tới bệnh viện mà chen chúc trong phòng của seungwan.

"sao rồi sao rồi." người thì chưa thấy mặt nhưng giọng của hoseok vẫn vang đến tận trong phòng.

"người ồn ào tới rồi."

"ý mày là gì?"

"seungwan ơi tao nhớ mày." seulgi chẳng buồn trả lời câu hỏi ngu ngốc của hoseok mà chạy nhanh tới giường seungwan.

"chưa qua một ngày nữa mắc gì nhớ?"

"thích được không?"

"không." hoseok chen mồm vào. "seungwan phải nhớ tao đó mày."

mặc kệ trận cãi nhau của seulgi và hoseok cùng sự can ngăn của jimin khi hai người chuẩn bị lao vào đánh nhau, joohyun vừa thổi vừa đút từng muỗng cháo cho seungwan. yerim cùng đôi mắt ửng đỏ đứng bên cạnh giường luống cuống nhìn chị mà không biết làm gì, sooyoung lúc này thì đang nhìn từ trên xuống dưới chị mình, được một lúc mới thở phào.

"xấu lắm hả?" seungwan ái ngại nhìn mọi người cười.

"ai nói? ai dám nói seungwan của em xấu?" sooyoung vừa nghe đã bực mình mà nói. "chị xinh đẹp tuyệt vời như công chúa ấy, mà công chúa ế thì còn có em mà."

"tỉnh tỉnh tỉnh." seokjin nhìn tài nói bậy của cô em mà chỉ biết thời gian ngao ngán, không kìm được mới nói một câu.

"nhưng mà không phải bình thường người mới tỉnh dậy sẽ kiểu không biết mình là ai rồi hỏi đây là đâu sao?"

"đừng chơi với hoseok nữa jungkook ơi."

đã quá quen với sự ồn áo, náo nhiệt của đám người này, seungwan đưa mắt nhìn người nãy giờ không nói gì, chỉ là chưa từng thay đổi ánh mắt nhìn cô. min yoongi là người đầu tiên seungwan gặp khi tỉnh dậy nhưng từ nãy đến giờ anh cũng là người duy nhất không nói gì với cô.

dù thấy seungwan nhìn về phía mình, anh không giấu diếm mà thản nhiên đối mắt với cô. seungwan từng nói mắt yoongi biết nói, cô luôn có thể dễ dàng nhìn ra tâm trạng vui buồn của anh qua nó, nhưng hôm nay nó lại mang vẻ gì đó rất khác.

em từng nói ánh mắt anh biết nói, vậy em có nhận ra từng chút yêu thương vụn vặt anh gửi đến em hay không qua nó hay không?

wenga ; chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ