07

291 33 0
                                    




suga đã lên đủ hồ sơ để kiện bộ phận nhân viên sbs thiếu trách nhiệm dẫn tới tai nạn của seungwan dưới danh nghĩa của min yoongi.

chưa kịp để seungwan hỏi thêm tí gì thì hoseok đã nhanh chân chạy thẳng ra ngoài cửa, trước khi đi anh còn gửi câu chúc may mắn cho bạn thân mình.

mắc gì chúc may mắn, yoongi cũng chẳng làm gì được tớ nhé.

rút điện thoại ra nhắn tin, seungwan không kìm được viết thêm một câu.

"anh ấy ở đâu."

"gần ngay trước mắt, xa tận chân trời."

một lần nữa, seungwan chưa kịp làm gì thì hoseok đã thẳng tay chặn luôn tin nhắn cô cho đỡ bị dụ dỗ thêm nữa.

"..." sao cô lại có một đứa bạn nhát như vậy. yoongi có làm gì đâu mà ai cũng sợ, anh là người con trai dịu dàng đó có biết không?

haha. nghe sai thiệt.

•••

yoongi sau khi kết thúc công việc mới bắt đầu rón rén tới bệnh viện vào lúc nửa đêm. dạo này vì vụ kiện của seungwan cộng thêm lịch trình hằng ngày của bangtan khiến anh hoàn toàn không có khả năng thăm cô một cách chính đại vào buổi sáng mà toàn lén tới nhìn cô ngủ rồi lủi thủi đi về.

lâu giờ chưa nghe được giọng cô lúc thì dịu dàng, lúc thì líu lo gọi tên anh, min yoongi min yoongi.

"min yoongi." đang hồi tưởng say sưa đột nhiên tiếng nói quen thuộc vang lên, nhưng mà yoongi lúc đó không hề để ý ai là người nói mà chỉ biết bây giờ là 12 giờ đêm..

lạy chúa trên cao

"em em em em, seungwan nè." nhìn là biết anh mình bị doạ sợ rồi.

"..." ừm min yoongi hồi nãy hơi nhục xíu nhưng mà cũng ngay lập tức lấy lại dáng điệu lạnh lùng cao ngãnh gì gì đó như chú chủ tịch nào đấy son seungwan từng đọc trong tiểu thuyết dài ba cuổn lận.

"anh trốn em hả?"

"..trốn em chi?"

"vì anh giận em rồi."

"min yoongi anh là người hay giận vậy sao?"

đúng đó. seungwan suýt thì thốt lên nhưng mà may là giữ lại được chính mình.

"không hề. nhưng mà yoongi bơ em như lúc anh giận em vậy đó."

"..có bơ sao?"

"có!"

"không có.."

"có mà."

"ừ có đó." min yoongi luôn luôn thua son seungwan, nhưng mà tính ra cô ấy còn chả làm gì.

"vậy sao bơ?"

"..." có bơ đâu mà biết chị?

"..do em từ chối anh ạ?"

gì?

wenga ; chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ