06

279 31 0
                                    



seungwan biết yoongi tức giận rồi, khi cô lại để mình bị thương chỉ ngay sau khi vừa hứa sẽ luôn khoẻ mạnh, an an yên yên sống qua ngày.

nhưng đến cả cơ hội để xin lỗi anh cũng không cho nữa rồi, vì ngoại trừ ngày đầu tiên cô nhập viện ra thì đến bây giờ tất cả mọi người đều đến, nhưng min yoongi thì không.

anh không tới thăm cô nữa rồi.

seungwan mỗi ngày khi có các thành viên tới thăm đều đưa mắt tìm bóng dáng yoongi, nhưng cô không tìm thấy anh như mọi khi nữa.

"sao yoongi không tới thế?" đây là câu hỏi dường như khi nào họ tới seungwan đều sẽ hỏi đến, nhưng không ai cho cô một đáp án thoả đáng, họ chỉ nói anh bận, sẽ tới thôi nhưng mà không phải hôm nay.

những ngày đầu seungwan còn vui vẻ tin lời họ và chờ đợi anh tới, nhưng yoongi không tới, anh thật sự giống như đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của cô những ngày đó. những cuộc gọi nhắc ăn cơm, những lời khiển trách của anh. hay cách anh dịu dàng gọi tên, những thứ ấy dường như đã không còn.

min yoongi rốt cuộc anh đang ở đâu?

•••

hôm nay là ngày hoseok tới bệnh viện theo lịch mà cả nhóm đã đặt ra. một tay cầm hai ba hộp đồ ăn, tay còn lại thì cầm đủ thứ mua vui cho seungwan chơi.

trời nay nóng dữ dội.

bước vào căn phòng điều hoà mát rười rượi của seungwan thật khiến hoseok thở phào nhẹ nhõm.

"hế lô bạn hiền. còn sống không?"

"để tao chửi thì hỏi sao xui."

"khồng, mà sao nhìn buồn vậy." nhìn gương mặt rũ rượi của cô bạn mà hoseok thảng thốt, chả lẽ mình tới làm nó buồn vậy sao chời?

"yoongi đâu rồi?"

"bận lắm bận lắm, dạo này còn chả về dorm mấy nè."

"mắc gì bận đến nỗi không đến thăm tao được?"

"thì bận lo chuyện của m đấy."

"..." dừng lại một chút, seungwan nhướng mày lên nhìn hoseok lúc này mới phát hiện ra mình nói hố.

"thôi được rồi, được rồi. tao nói là được chứ gì?" hoseok thở dài lau cả mồ hôi khi nghĩ đám người kia mà biết mình làm lộ bí mất thì.. thôi không nghĩ tới thì hơn.

wenga ; chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ