Warning: spg | 18+
•••
I'll wait for you, Lucifer. To tell me all your secrets...
Hindi ko mapigilang hawakan ang malambot nyang buhok habang natutulog ito ng mahimbing.
“Flower...” sabi nya habang natutulog parin sabay yakap sa bewang ko.
I'm just here Lucifer...
•••
Nagdaan ang isang buwan mas lalong naging sweet si Lucifer.
Nasa bahay nya parin ako tumutuloy, kasi hindi pa tapos ang pinapagawang cafe ni papa sa cavite, pero lagi naman kami ni papa nag te-text, kinakamusta ang isat-isa.
But lately... May gumugulo sa isip ko...
Nag simula iyon ng malaman kong kasal pala kami ni Lucifer...
Kasi lately...
Lumalalim yung halikan namin ni Lucifer...
To the point...
Na naiisip ko na... Pwede na namin yun gawin...
Since we're married...
Kaya ngayon...
I'll make sure na mangayayari iyon...
•••
Maaga kaming pinauwi ng last subject teacher namin kaya tinext ko si Lucifer na uuwi na ako.
From Lucifer:
I'm sorry, flower. Can't go home early, I'll send my driver to fetch you.
I love you...
Hmmp... Kaylangan mo talagang umuwi ng maaga, Tanda... May gagawin pa tayo...
Hindi ko mapigilang mamula dahil sa pinaplano ko.
But we're married... So I guess it's alright...
Ilang minuto lang dumating na din yung driver na susundo saakin.
Pero hindi ko mapigilang kabahan, ng maraming estudyante ang napapatingin sa gawi ko, may iba naman na nag bubulungan habang nakatingin saakin.
Nang makapasok na ako sa magarang sasakyan ni Lucifer, sinarado agad iyon ng isang lalaki na katabi ng driver, ng makapasok na iyon pag katapos isara ang pintuan ay pinaandar agad ng driver ang sasakyan pero ako...
Kinakabahan parin... Nanginginig yung mga kamay ko... No... Yung buong katawan ko nanginginig dahil sa kaba...
“Okay lang po kayo, ma'am?” tanong ng driver.
“O-okay lang po a-ako.” nauutal kong sagot dito.
Okay lang ito, daisy. Wala naman pake sayo yung mga estudyanteng yun. Okay lang ito. Okay lang ito.
•••
Nasa kwarto ako ngayon ni Lucifer, nag babasa ng mga notes.
Hindi ko alam... Pero yung kwarto ni Lucifer, nag papakalma saakin... Yung para bang safe ka sa kwartong ito.
At naamoy ko din yung pabango ni Lucifer sa bawat sulok ng kwarto nya.
Hmmp!... Nasaan na ba yung tandang iyon?..
Kukunin ko na sana yung cellphone ko, na nilagay ko sa bedside table ni Lucifer ng bumukas yung pinto ng kwarto nito.
At doon... Nandoon si Lucifer na kakauwi lang.
BINABASA MO ANG
Innocence [COMPLETED]
General FictionWarning: R 16+ | spg TW: AGE GAP Vasiliadis Series: A 38 years old man and an 18 years old girl? Lucifer Maximus Vasiliadis will do everything just to have Daisy Ina Andrada. His Little Innocent Flower.