1

15.9K 203 144
                                    


Chương 1: 【 trở lại 】

"Tuyết rơi đúng lúc, muốn không coi như xong đi? Nhiều người như vậy nhìn đây..."

"Đúng vậy tuyết rơi đúng lúc, cũng không lộng đến trên người, này tiểu ca cũng không phải có ý định, cũng xin lỗi, ta xin bớt giận, không chấp nhặt với hắn a."

"Là a, không nổi giận không nổi giận ..."

...

Quý Phong ý thức từ trong hỗn độn khôi phục tỉnh táo thời điểm, này đó thanh âm huyên náo một mạch truyền đến, hắn bình tĩnh đứng ở nơi đó, nhìn tình cảnh trước mặt, chỉ cảm thấy quen biết vừa xa lạ.

Hắn đứng ở nơi đó nghe những người này nhếch miệng, phát ra âm thanh, lại như là không đếm xỉa đến, trong lúc nhất thời, có chút không hiểu rõ nổi.

Ánh mắt của hắn từ quang minh sạch sẽ đại cửa sổ sát đất đến trước mặt tách ra từng cái từng cái cái bàn, cuối cùng rũ mắt, sót ở trước mặt hắn bàn này bốn thiếu nữ trên người.

Trong đó ba cái chính tại tận tình khuyên nhủ khuyên một vị sắc mặt hắc trầm thiếu nữ, mười tám mười chín tuổi dáng dấp, thanh xuân mỹ lệ, một tấm to bằng lòng bàn tay khuôn mặt nhỏ, da thịt trắng như tuyết, chỉ là giờ khắc này một đôi phẫn nộ đôi mắt đẹp gắt gao nhìn chằm chằm hắn, có thể nhìn kỹ dưới lại mang hoảng loạn.

Quý Phong đối thượng thiếu nữ kinh nộ hai mắt, hắn nhìn kia trương quen biết vừa xa lạ khuôn mặt, hỗn độn đầu như là bị chậm chạp khí cụ đột nhiên đập ra, trong nháy mắt tỉnh lại.

Hắn không là chết sao? Quân đảo chính công thành, hắn vi bảo đảm toà thành trì này, dùng sức một người dùng suốt đời tu vi xoay chuyển thế cuộc, nhưng cũng dùng thân hi sinh cho tổ quốc.

Có thể tình cảnh trước mặt liền quá quen thuộc, đây là hắn đời thứ nhất vừa tới C thị thời điểm ngày thứ nhất thế hệ kiêm chức ngày ấy, hắn gặp tách ra mười năm sinh đôi muội muội quý tuyết.

Chỉ là nàng bây giờ không gọi quý tuyết, mà là Phong Thụy Tuyết. Mười năm trước, nàng bị phong gia thu dưỡng, bây giờ đã là Phong gia hòn ngọc quý trên tay.

Hắn một đôi con ngươi đen giật giật, cứng ngắc cái cổ động tác chậm giống như cúi đầu, đang nhìn mình trên người vệt nước, rốt cục nhớ lại tình cảnh giờ phút này, tất cả qua lại như là đẩy ra mây mù giống như từ từ rõ ràng.

Đời thứ nhất mười tám tuổi năm ấy hắn thi đậu C đại.

Mà hôm nay là hắn đến C thị ngày thứ nhất, hắn đi bái phỏng những năm này giúp đỡ hắn người hảo tâm Lưu tiên sinh, rời đi thời điểm Lưu tiên sinh nhi tử Lưu Doãn vốn là muốn tới này gian tiệm cà phê kiêm chức, hắn bạn gái lâm thời có chuyện tìm hắn, Lưu Doãn chỉ có thể xin nhờ hắn tạm đại một ngày.

Hắn năm đó mới từ trong núi thi đi ra, không quen nhân sinh địa, thêm vào đối Lưu gia mang trong lòng cảm kích, tự nhiên đáp ứng.

Hắn học đồ vật nhanh, tuy rằng ngốc nghếch, có thể vừa giữa trưa ngược lại là học ra dáng.

Chỉ là buổi chiều thời điểm lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Sau Khi Xuyên Trở Về Hắn Đem Hào Môn Bá Miêu Rua Trọc - Thư PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ