5

2.8K 76 21
                                    

Thứ sáu ngày này Quý Phong rất sớm liền tỉnh rồi, chỉ là nằm ở nơi đó không nghĩ động, lệch đi đầu, Phong Lâm còn đang ngủ.

Đoạn này thời gian Phong thị có một cái hạng mục, rất trọng yếu, Phong Lâm trước đi công tác một tuần, nửa đêm hôm qua mới trở về, Quý Phong trước đề cập tới làm cho hắn không cần gấp gáp như vậy trở về, kết quả kẻ này ôm hắn nói đã bảy, tám thiên không ôm ngủ, thiếu ngủ một ngày liền khó chịu một ngày.

Ngồi hơn nửa đêm máy bay đuổi về.

Quý Phong nghiêng người sang, nhìn Phong Lâm nhắm hai mắt đáy mắt có chút thanh, ánh mắt hơi lộ ra đau lòng, động tác rất khẽ chạm bính, ngón tay gian dẫn theo tu vi giúp hắn độ đi vào một ít tinh khí thần, chỉ là của hắn tay mới vừa đụng tới Phong Lâm, ngón tay liền bị cầm, sau đó toàn bộ tay liền bị bàn tay bao vây lấy.

Quý Phong ngẩn ra, không nhịn cười được: "Tỉnh rồi hoàn giả bộ ngủ? Bao lớn?"

Phong Lâm nhưng là nửa mở mắt, trong ánh mắt còn mang theo mới vừa tỉnh ngủ lười nhác, tiến lên thẳng thắn ôm lấy người hướng trong ngực lôi kéo: "Không giả bộ ngủ, vốn là ngủ, đây không phải là cảm giác được có người động tay động chân với ta, thân là một cái hảo người yêu, ta phải tùy thời thỏa mãn người yêu yêu cầu."

Quý Phong vừa bắt đầu nghe không hiểu, sau đó bên tai một đỏ, nhẹ giọng nói: "Ai ghi nhớ ngươi?"

Phong Lâm nhưng là thanh tỉnh, chui đầu vào hắn giữa cổ ngửi một cái: "Vâng vâng vâng, là ta ghi nhớ, ta nên đánh, nếu tỉnh sớm như vậy, không bằng tìm điểm vui vẻ chuyện làm..."

...

Chờ Quý Phong cùng Phong Lâm tái khởi đến thời điểm đã là tám giờ, tưởng tới hôm nay còn muốn đi cửa hàng, Quý Phong rửa mặt xong trải qua mặc chỉnh tề nhân mô nhân dạng chính tại buộc cà vạt Phong Lâm bên người, ngón tay tại hắn trên eo bóp một cái.

Chỉ là bên hông đối phương rắn chắc, trái lại nhượng Quý Phong tay mệt.

Phong Lâm nhưng là động tác dừng lại, tại Quý Phong hất tay thời điểm đến gần tại khóe miệng hắn hôn một cái không nói, còn đem hắn tay kéo qua giúp hắn nắm ngón tay: "Đau đi?"

Quý Phong muốn là thật hạ tử thủ khí lực tuyệt đối không nhỏ, chỉ là không nghĩ mà thôi.

Hắn đưa tay đánh lại đây: "Còn không đi nhanh lên, điểm tâm chờ chút đến cửa hàng lại ăn." Lên thật sớm, kết quả sáng sớm đều bị kẻ này cấp làm trễ nãi.

Phong Lâm tâm tình tốt, Quý Phong nói cái gì chính là cái đó.

Bất quá hắn đã sớm nhượng tài xế tới thời điểm cấp dẫn theo ăn, nhượng Quý Phong ăn chút lót lót bụng, chờ đến cửa hàng, Vưu đại trù cũng chuẩn bị một ít đồ ăn sáng, Quý Phong cùng Phong Lâm lại ăn chút.

Ngày hôm nay cửa hàng bên trong chỉ có Đinh trợ lý, Vưu đại trù bọn họ, Lưu Doãn không có tới, hắn tuần sau muốn kết hôn, tháng này đều bận muốn chuẩn bị các loại mời người còn có vỗ ảnh áo cưới.

Phong Lâm nghe xong có chút ước ao: "Không nghĩ tới trước hết kết hôn chính là Lưu tiên sinh."

Quý Phong lấy ra giấy và bút mực, liếc hắn liếc mắt một cái: "Hết cách rồi, ai cho ngươi là trâu già gặm cỏ non, ta còn chưa tới hai mươi, còn chưa tới pháp định tuổi tác. Ngươi chính là tưởng cũng hết cách rồi, hoặc là ngươi tưởng tìm cái tuổi tác đến pháp định tuổi tác ?" Lời nói nói rất nhẹ nhàng, làm sao nghe đều dẫn theo uy hiếp.

Sau Khi Xuyên Trở Về Hắn Đem Hào Môn Bá Miêu Rua Trọc - Thư PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ