Kết quả, nhượng Địch Thành bất ngờ chính là, Địch đại ca nghe vậy gật đầu: "Nếu ngươi muốn đi thanh đi đàm luận, kia liền đi nơi đó đàm luận, vừa vặn ta còn chưa từng thấy ngươi khai nhà kia thanh đi. Vậy thì đi nhìn một cái xem."
Địch Thành: "? ? ?" Không phải, đại ca ngươi làm sao không ấn hệ thống bài võ xuất bài?
Địch đại ca giải quyết dứt khoát: "Cứ như vậy nói, chờ tiệc rượu kết thúc, cùng đi." Dứt lời, trực tiếp đi tìm địch Nhị ca, làm cho hắn một phút chốc cũng quá khứ.
Địch Thành chờ Địch đại ca rời đi tầm mắt cũng không rời đi, đại ca làm sao có thể như vậy? Hắn hảo hảo tụ hội bỏ thêm đại ca hoàn tập hợp cái gì?
Địch Thành ảo não không thôi: "Xin lỗi, đại ca ta hắn... Nếu không các ngươi đi thôi, ta còn là về nhà cũ hảo." Đại ca quá khứ, đừng nói chơi, khí tràng có thể lãnh người chết.
Từ Lĩnh cùng Từ lão bản liếc mắt nhìn nhau, cũng có chút rút lui có trật tự.
Ở đây duy nhất bình tĩnh đại khái chính là Quý Phong, trước hắn đề nghị nhượng Địch Thành đi qua nhà cũ sau lại đi tụ hội, vốn là đoán được khả năng này.
Trước hắn quan sát qua huynh đệ ba người, Địch đại ca tính tình trầm ổn quái gở, làm ra quyết định sự nói một không hai, nhưng hắn để ý nhất hai cái đệ đệ, hắn nếu từ mấy năm trước bắt đầu khởi đầu công ty mới, cũng đã làm hảo tính toán cấp Địch Thành bày sẵn một cái khang trang lộ.
Địch Thành tâm lý phản nghịch hắn biết rõ, Địch Thành càng là không nghĩ đi, hắn cũng sẽ nghĩ biện pháp làm cho hắn đồng ý.
Huống chi, Địch đại ca để bụng như thế chính mình hai cái đệ đệ, trước là không thời gian, có thể nếu cơ hội đặt tại trước mặt, hắn cố ý cũng muốn tận mắt đi nhìn một cái, cùng Tam đệ kết phường khai thanh đi là ai, có phải là ôm có mục đích gì.
Địch Thành như thế nhấc lên thảo luận, Địch đại ca tự nhiên sẽ thuận thế tới xem xem.
Quý Phong phỏng đoán thấu địch tâm tư của đại ca, đơn giản là muốn tìm cơ hội, tại tiệc rượu kết thúc cùng Địch đại ca đồng hành, chỉ có như vậy, mới có thể biết rõ đến cùng chờ chút Địch đại ca trên người sẽ phát sinh cái gì, mới có thể tạo thành đời thứ nhất loại kia vốn là cùng Địch đại ca cùng tuyệt nhiên bất đồng kiếp số.
Đương nhiên, cho dù không đạt đến mục đích, hắn cũng sẽ nghĩ biện pháp khác.
Quý Phong tại Địch Thành mở miệng không muốn đi thanh đi sau, mở miệng từ chối: "Nếu Địch tổng muốn đi, vậy thì cùng đi chứ, nhiều người, náo nhiệt."
Quý Phong cuối cùng bốn chữ này, Địch Thành không nghe ra ý tại ngôn ngoại, Từ Lĩnh hai người nhưng là nghe ra.
Nhiều người? Náo nhiệt? Đại sư thế nào lại là tham gia trò vui người?
Lẽ nào... Đại sư mục tiêu là Địch tổng? Mà không phải Địch Thành?
Từ Lĩnh cùng Từ lão bản lập tức đổi giọng: "Đúng đúng đúng, náo nhiệt hảo, Quý tiên sinh nói đúng, vẫn là cùng đi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Trở Về Hắn Đem Hào Môn Bá Miêu Rua Trọc - Thư Phất
RomantikTrọng sinh, điềm văn, sảng văn, manh sủng, hiện đại Tích phân: 824,255,616 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 132 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Quý Phong thượng đời trước cứu Phong Hạo Vũ, lại bị long phượng thai muội muội thế thân, ngư...