4

6.7K 88 49
                                    

Tin sau đều cảm thấy được khiếp sợ khó mà tin nổi, chỉ liếc mắt nhìn có thể đoạn nhân duyên? Này, chuyện này quả thật thần a!

Kết quả chờ xem xong yết giá, cũng khiếp sợ toàn gia.

Quý nhất chính là thật sự quý, thế nhưng nếu quả thật lợi hại như vậy... Đột nhiên cảm thấy giá tiền này cũng hợp tình hợp lý.

Dù sao hoa năm trăm miếng nếu như có thể được đến như vậy nhân sinh sớm báo trước tránh né loại cặn bã này, quả thực rất may a.

Mọi người mang theo lòng hiếu kỳ trùng mới đi xem Ái Lệ Ty bình luận, phát hiện có hồi phục, kinh hỉ dưới nhanh chóng mở ra liếc nhìn, kết quả xem xong...

Trở lại trong đám nhìn thấy Ái Lệ Ty phát này điều, không nhịn được lòng thông cảm cũng thương tiếc đoạn ảnh phát ra đi lên.

【 bay bất động ục ục ục: @ luyến ái tiểu người sáng suốt Ái Lệ Ty tuy rằng thế nhưng... Yêu yêu a, nhân sinh chính là như thế lên voi xuống chó, đã thấy ra là tốt rồi. 】

【 liễu vĩnh viễn: Đã thấy ra đi... 】

【 phi phi bay: Đã thấy ra +1 】

【 luyến ái tiểu người sáng suốt Ái Lệ Ty: ? ? ? Tình huống gì? 】

【 một khỏa thất khiếu linh lung tâm: [ đoạn ảnh ] 】

Ân Man mở ra, phát hiện là chủ quán hồi phục.

【 tiệm phong thủy chủ quán hồi phục: Tuy rằng tiểu tỷ tỷ ngươi người đẹp thiện tâm dễ tính, bình luận cũng chân tình thực lòng nhượng chúng ta rất cảm động, thế nhưng, tiểu ca ca là không thể truy, tiểu ca ca đã có đối tượng, tiểu ca ca nói cẩn thận ý tâm lĩnh, tiểu ca ca đối tượng đã dấm chua , hậu quả rất nghiêm trọng. 】

Lưu Doãn nhìn thấy thời điểm không nghĩ tới ân nữ sĩ còn thật phát ra một trăm chữ trở lên bình luận, chỉ là này bình luận làm sao nhìn... Kỳ kỳ quái quái.

Mà là bất kể , tốt xấu là năm phần khen ngợi, chờ mặt sau câu này, hắn vừa nghiêng đầu liền thấy chẳng biết lúc nào xuất hiện Phong tổng, yên lặng nuốt nước miếng một cái, cấp ân nữ sĩ đốt một điếu sáp, liếc trộm liếc mắt một cái không biết gì cả Quý Phong, hướng về bên người mắt phượng xa xôi Phong tổng, yên lặng đặt xuống mặt trên câu nói kia, thuận tiện còn uy hiếp ném đi ném, người biệt ghi nhớ, có đối tượng chớ niệm.

Phong Lâm lúc này mới hài lòng, vô hình trung đánh lui một cái người theo đuổi.

Phong Lâm hiếm thấy mở miệng: "Lưu tiên sinh nghiệp vụ trình độ không sai."

Lưu Doãn ha ha ha nở nụ cười thanh: Hắn cũng không dám không được a, luôn cảm thấy Phong tổng nhìn thấy phút chốc, không khí chung quanh đều nguội vài độ.

Mà một bên khác, Ân Man nhìn thấy đoạn ảnh cũng chỉ là mất nhìn một cái nhưng cũng không để ý, nàng kỳ thực cũng chính là như vậy nói chuyện, dù sao nàng mới vừa trải qua một hồi mười năm luyến ái, tuy rằng gặp phải một kẻ cặn bã, có thể trả giá tình cảm là thật, nàng nói như vậy chỉ là cấp một mình mình lý do, nhượng tự đi ra ngoài, dù sao cũng là trên đời tiểu ca ca không dễ nhìn vẫn là mỹ thực ăn không ngon, vẫn là bằng hữu chưa đủ tốt, nàng muốn bởi vì một cái cặn bã buồn bã ủ rũ rơi nước mắt?

Sau Khi Xuyên Trở Về Hắn Đem Hào Môn Bá Miêu Rua Trọc - Thư PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ