Đã qua một buổi sáng, Tuyết Giao vẫn có điểm không thể tin được, cô tuy có tiếng là " con mọt sách", nhưng chỉ số thông minh thật sự vẫn đạt tiêu chuẩn.
Ngủ một giấc tỉnh dậy, cô không chỉ biến thành một người khác, trong đầu còn có thêm kí ức của người này và nội dung một quyển sách.
Cho nên cô đây là xuyên qua?
Vẫn là bám vào người ở trong sách?
Giờ khắc này, Tuyết Giao nghĩ đến không phải mình là nữ phụ, cũng không phải kết cục thê thảm phơi thây ngoài hoang dã của nguyên chủ, mà là – cô còn chưa nhìn thấy thành tích thi đại học sao mà lại chết luôn rồi?!
Cực cực khổ khổ 18 năm đèn sách, vất vả lắm mới thi xong, thành tích còn chưa biết, như thế nào mà lại chết?
Tuyết Giao, mười tám tuổi, vừa mới thi đại học kết thúc, không cha không mẹ.
Cố Tuyết Giao, mười sáu tuổi, sắp lên lớp 11, cha mẹ li dị, mẹ Lý Tư Đồng mang cô tái giá vào Trình gia.
Hiện tại, Tuyết Giao thành Cố Tuyết Giao.
"Cố Tuyết Giao!" Cô đang xuất thần thì một nữ nhân nổi giận đùng đùng mà đi đến.
Là mẹ của nguyên thân, Lý Tư Đồng.
Tuyết Giao nghĩ như vậy, trong mắt tất cả còn xa lạ.
Lý Tư Đồng vừa nhìn thấy cô ngơ ngác ngồi ở trên giường liền phẫn nộ, nhấc tay, một cái tát đánh vào mặt cô ( Tuyết Giao).
"Bang - -"
Âm thanh vang dội kèm thêm đau đớn, Tuyết Giao vốn vẫn đang ngây người lúc này càng hoàn toàn đơ luôn.
Đây là mẹ của thân thể này, mẹ ruột.
Cô tỉnh dậy không chỉ có kí ức của nguyên chủ mà còn có cả nội dung quyển sách này, cho nên cô biết quan hệ của đôi mẹ con này không tốt, nhưng mà cô tạm thời không nghĩ tới, Lý Tư Đồng lại trực tiếp đánh cô. Nhất thời sủng sốt, không có né tránh.
Lý Tư Đồng đánh xong cũng ngây ngẩn cả người, nhìn lại tay của mình rồi lại nhìn khuân mặt đã có chút đỏ hồng của Tuyết Giao.
Bà há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ nói: " Ngày mai các con khai giảng, đêm nay về nhà ông bà ăn, Cố Tuyết Giao, tối nay con cần thiết phải xin lỗi Minh Kiều!"
Dừng một chút , bà lại nói: "Mẹ đi về nhà ông bà trước, 5 giờ sẽ về đón con, rửa sạch mấy thứ bát nháo trên mặt con đi!"
Lý Tư Đồng nói xong xoay người đi ra ngoài, Tuyết Giao giơ tay sờ mặt của mình, biểu tình trong nháy mắt mờ mịt.
Bà thật là mẹ ruột?
Tuyết Giao ở thế giới của mình trừ bỏ thành tích thi đại học cũng không còn gì lưu luyến, thành Cố Tuyết Giao còn 2 năm nữa mới thi, cô lại nhiều thêm 2 năm, nói vậy thành tích chắc chắn sẽ tốt hơn hơn kiếp trước vừa làm công vừa tự học đi?
Nghĩ như vậy, cô cảm thấy mặt cũng không đau, tâm tình cũng không phức tạp, người cũng không bàng hoàng, chỉ hận không được lấy ra sách cấp 3 mới chỉ kịp đọc 1 lần, đọc lại 2 lần.
YOU ARE READING
Yêu đừng không bằng thi đậu Thanh Hoa
RomanceTác giả: Thập Vĩ Thỏ Edit: Mei Tình trạng: 118 chương + 4 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Song Khiết, Xuyên thư, Cường cường, Sảng văn, Dưỡng thành, Duyên trời tác hợp, Nữ chủ, 1v1 Nguồn c...