Dịch Thiên Úc?
Tuyết Giao sửng sốt vài giây, ngày hôm qua ở hiệu sách gặp người này cùng với ba của cậu, bọn họ đều mua không ít sách, tuy rằng cuối cùng sách của cô đểu bị lửa cháy hết.
Dịch Thiên Úc hiển nhiên cũng mộng bức, một hồi lâu mới nói câu: "Đây là cái duyên phận khỉ gì? Cô cũng học lớp thực nghiệm?"
Tuyết Giao gật gật đầu, vòng qua cậu đi vào.
Dịch Thiên Úc sửng sốt một chút, nha đâu này đúng là biết ra vẻ, trách không được ngày hôm qua ở tiệm sách mua này mua kia, nguyên lai là học bá nha.
Cậu sờ sờ quả bóng trên tay, có chút không mùi vị, bên ngoài mặt trời thực chói, khiến cho con người ta vô hình chung bực tức.
Cậu đập đập bóng hai phát rồi đi trở về phòng học.
Vừa mới phân lại lớp, lớp thực nghiệm là tinh anh của các lớp dồn về, cơ hồ là một cái lớp hoàn toàn mới, rất nhiều người không quen biết nhau.
Cho nên thời điểm Tuyết Giao vào cửa, mọi người tuy rằng thỉnh thoảng nhìn lén cô nương xinh đẹp này, lại không ai dám cùng Cố Tuyết Giao liên hệ lại với nhau.
"Cố Tuyết Giao!" Trình Minh Kiều hô lớn một tiếng, tên này vừa được kêu ra, trong lớp vài học sinh khiếp sợ mà quay ra nhìn.
Đều là cùng nguyên Cố Tuyết Giao trước chung lớp, cô luôn trốn học xin nghỉ, các lớp khác không có người biết cô, nhưng ở trong lớp chúng ta vẫn là có chút "danh khí".
Thiếu nữ tinh xảo này lại là tiểu thái muội kia?! Bọn họ chấn kinh rồi.
Tuyết Giao cũng không thèm để ý, gật gật đầu, tuỳ tiện tìm một vị trí ngồi xuống.
Cô không nói lời nào, những người khác trừ bỏ thì thầm nói chuyện thì không ai cùng cô đáp lời.
Trình Minh Kiều chỉ ra thân phận cô xong thì cũng không để ý tới nữa, chỉ cùng mấy cái tỷ muội mới nhận thức trò chuyện về Cố Tuyết Giao.
Tuyết Giao còn đang đeo tai nghe, lẳng lặng ngồi tại chỗ, nghiêm túc luyện nghe.
Cô ngồi một lúc lâu, cô giáo mới dẫm giày cao gót tiến vào.
"An tĩnh!"
Cô giáo Ấn Phương này vẫn luôn là chủ nhiệm lớp thực nghiệm, cũng là một người "Duy trì thành tích luận giả", cô có nhiều năm giảng dạy tại cái trường cấp 3 nổi tiếng cái nước này, nhìn quen các học sinh nhét tiền để vào lớp thực nghiệm, thái độ lạnh nhạt, chờ một kì kết thúc, đem người đá ra.
Cô đứng ở trên bục giảng, nhìn quét một vòng học sinh phía dưới, khuân mặt lạnh léo.
"Tự giới thiệu một chút, Ấn Phương, về sau dẫn dắt lớp các em, tôi là giáo viên Tiếng Anh."
Tầm mắt sắc bén đảo qua mỗi người, "Mọi người đều là tinh anh khoá này, tình huống lớp thực nghiệm thì mọi người đều biết, không nỗ lực trong học kì tới thì có thể rời đi luôn rồi."
Lời này hiển nhiên là dọa sợ các bạn học sinh, cô rất vừa lòng với hiệu quả này, viết tên mình lên bảng đen sau đó vỗ vỗ tay.
YOU ARE READING
Yêu đừng không bằng thi đậu Thanh Hoa
RomanceTác giả: Thập Vĩ Thỏ Edit: Mei Tình trạng: 118 chương + 4 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Song Khiết, Xuyên thư, Cường cường, Sảng văn, Dưỡng thành, Duyên trời tác hợp, Nữ chủ, 1v1 Nguồn c...