Chương 249- Chương 257

300 1 0
                                    

Chương 249

Cô tình nguyện đang nằm mơ, tất cả hình ảnh tàn nhẫn ngược đãi đều chỉ là một đoạn ngắn trong mơ mà thôi, sự thật là đợi cô thức dậy, Giang Mạc Viễn liền ngồi ở bên giường như thế, vẫn cười cười nhìn cô, đồ ngốc, mơ thấy ác mộng à?

Nụ cười trên môi anh thật dịu dàng, ý cười nơi đáy mắt càng thâm thúy.

Giang Mạc Viễn trước mắt, vẫn vẻ tươi cười thường nhật, thế nhưng, mắt anh lại lạnh băng, hắc ám đến đáng sợ.

Trang Noãn Thần vẫn chưa đến tình trạng phải lừa mình dối người, chuyện tối qua cũng không phải là mơ. Cô là mất đi tri giác chứ không phải mất trí nhớ, cho nên khi Giang Mạc Viễn tới gần cô, cô có thể tinh tường cảm giác được sự sợ hãi ẩn sâu tận đáy lòng, chỉ có sợ hãi và sợ hãi với anh.

Cô nhớ rất rõ anh đã đối xử với cô như thế nào.

Cảnh tượng nặng nề kinh khủng kia mỗi khi nhớ tới, trái tim như vỡ ra.

Cô bị ép phải tiếp nhận một màn cưỡng hiếp thảm thương vô nhân tính.

Mỉa mai chính là, người cưỡng bức cô lại chính là chồng cô.

Giang Mạc Viễn, người đàn ông này, cô cũng từng sợ hắn, là lần đầu tiên được hắn thuê, nhưng đây là xuất phát từ sự không hiểu biết về hắn, bây giờ thì khác, cô sợ hắn, là sợ sự tàn nhẫn ngược đãi của hắn, sợ hắn cởi bỏ chiếc áo ôn nhu lộ ra bản tính dã thú.

Cô chưa từng nghĩ đến anh chính là người như thế.

Giang Mạc Viễn ngồi bên giường bắt gặp ánh mắt e dè của cô, mắt anh lại cực kỳ bình tĩnh, đưa tay, đẩy chiếc chăn mỏng trên người cô ra. Toàn thân Trang Noãn Thần cuộn thành một khối, quan sát anh như đang nhìn ma quỷ, trong mắt tuy sợ hãi nhưng vẫn tràn ngập căm phẫn.

Trước kia, cô vừa kính nể vừa yêu anh, còn hiện tại, cô chỉ còn lại sợ và hận anh.

Theo ánh nắng xuyên qua rèm thưa vụn vặt, thản nhiên chiếu lên người Trang Noãn Thần, là vẻ đẹp mê người. Làn da trắng noãn được ánh nắng chiếu sáng, trở nên vô cùng mịn màng, dấu hôn chằng chịt là thành quả tối qua người đàn ông đó tàn sát bừa bãi, loại kích thích thị giác gây nên cho người đàn ông thỏa mãn càng lớn hơn.

Giang Mạc Viễn đưa tay, đầu ngón tay chạm vào má cô, nhận thấy da thịt lạnh lẽo của cô chỉ cười nhẹ, trượt xuống đầu vai cô, khe khẽ, "Sau này ngoan ngoãn vâng lời, nghe chưa?"

Dịu dàng của anh, rốt cuộc vẫn là lớp ngụy trang.

Trang Noãn Thần để mặc anh chạm vào mình, từng lỗ chân lông đều đang cố gắng bài xích nhiệt độ cơ thể anh, cô không phải cam chịu, chỉ là cơ thể đau nhức đã không còn sức để đẩy anh ra hoặc phản kháng, giờ khắc này cô như con mèo kéo dài chút hơi tàn, ngay cả móng vuốt lợi hại cũng đều bị anh cắt trụi.

Tay anh thon dài, khớp xương rõ ràng, đôi tay dịu dàng đa tình biết bao nhiêu, mang đến ấm áp cho cô chẳng bao lâu, tối qua lại hủy xương cô nuốt vào bụng.

Thật lâu sau đó, Trang Noãn Thần mới yếu ớt thốt ra một câu, "Giang Mạc Viễn, tôi muốn ly hôn với anh."

Cô yêu anh, lại không thể áp chế nỗi sợ cùng căm hận với anh.

Hào Môn Kinh Mộng 2: Khế ước đàn Ukulele P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ