Danger
Nagsimula na kong tumakbo papunta sa direksyon nila..Matatangkad sila..Kaya hindi nila ako masyadong napansin...
Tumambling ako para makapunta sa gitna kung nasaan ang mga magiging biktima..."Hey you, stupids.." nilakihan ko ang boses ko..Para kung sakali, ay hindi nila ako makikilala..
Bakas sa mga mukha nila ang pagkagulat...I smiled to them...
"Who the hell are you?!" sigaw ng isang lalaki...
"Your worst nightmare.." then I smirked...
"Are you kidding me?" bahagya syang natawa..
"Your just a kid..Your just alone..One vs. more than fifty.." saad nya at saka tumawa ulit.."And who the hell told you that I'm alone..?" tanong ko sa kanya...
Agad na naglingunan ang mga kasamahan nya..Hinahanap ang sinasabing mga kasama ko pero halatamg hindi nila makita..Hindi sila Kiefer ang sinasabi ko...Kundi iba pa..
Kyle's POV
"Sino naman yung mga yun?" takang tanong ni Shiloah...
Tinutukoy nya yung mga lalaking kararating lang...And finally they're here..Lumapit kami ng bahagya para marinig namin ang usapan pero syempre nagtatago pa rin kami para mag-ingat..
It's almost 12 in the midnight..
"Mukhang dehado si Ria ahh.." saad ni Oliver..
"No.." saad ko..
"Anong hindi?May mga dumating pa nga ehh..Hindi mo ba nakita?" medyo may inis at galit sa tono nya..
"Trust me..Hindi sya dehado...Especially, trust Ria.." nakangiti kong saad..
Nanahimik na lang sya..Nanood lang kami...Naghihintay ng sunod na mangyayari..
"BOYS!!GUNS OUT!!" sigaw ni Ria..
Agad na nilabas ng mga back up nya ang mga baril..
"Boys! Metal shield to them!" sigaw ni Ria, sabay turo sa tatlong babae at isang lalaki..
Agad na may tumambling na sampung lalaki para protektahan ang mga biktima..Para hindi sila matamaan ng bala..
"What did you just said earlier?I'm just a kid..That I'm alone..?What do you think, ilang baril ngayon ang nakatutok sa inyo?" may panghahamon sa boses ni Ria...
"Now, I'm going to give all of you an option..Die here or your gonna leave them so all of you will be free.." madiing saad ni Ria..
"I'll give you some knowledge...Do you know what, that I don't want that someone is keeping me waiting 'cause I'm very impatient..." kalmado nyang saad..
"Now!!Choose!" sigaw nya...
"Alright..we're gonna leave but, remember this..We'll be back..." saad nung isang lalaki..
"Oh?Are you threatening me?But sure, I'll wait 'till that day happens..Then I'll greet with 'Welcome back to hell'.." Ria said in calm tone..
Chandria's POV
Agad na umalis yung mga lalaki..Sumakay sila sa mga dala nilang van..
"Boys, metal shield out.." walang emosyon kong saad...
I walk towards to those victims...Yung dalawang babae may mga sugat at galos, siguro ay dahil prinotektahan nila yung dalawang bata..I saw the faces of the two kids, different emotions..Pero nangingibabaw ang takot sa kanilang mga mata..
YOU ARE READING
BUTTERFLY
FantasyA story about a member of Family of Royalties fell in love in a simple gangster.. +++++++++++++++++++++ Chandria grew up with a normal life..She grew up believing that she's an ordinary girl with ordinary life.. But everything changed..Her simple li...