(This is a short update)
**********
LEMON POV
"Welcome ma'am lemon. Enjoy!"
Yumuko lang ako nilang respeto Kway maning guard kilala na kasi ako dito.
"Oh Lemon nandito ka pala, anong gusto mo?"
"Durian flavor, 8 scoop, ate Jess."
"Bad mood ka yata, mon."
Alam ni ate Jess na bad mood ako dahil sa flavor ng ice cream ko. Ganun talaga ako.
"Oh ayan na.""Thank you, kasi ate Jess may lalaki walang modo kanina sa book store, nakakainis."
"Hayaan mo na yon oh libre ko na sayo yan bisita ka ulit dito."
Talaga? Yeeyy
Bibigyan niya ako ng 1liter na cookies and cream. Yan ang kinakain ko pag good mood ako at pinakafavorite ko sa lahat."Thank you ate. Una na po ako."
"Ma'am Lemon balik ka ulit dito."
Nginitian ko si maning guard. "Sa sunod po Tatay Oscar. Ingat po kayo."
Tuluyan na akong lumabas sa ice cream parlor. Hayst Gusto ko na umuwi. Asan na na si Kuya?
Matawagan nga....*Krinnnggg kringggg
Ang tagal naman sagutin.(Ayon tumawag na chix ni prutas hahahahah)
(Baka si mommy, pinapauwi na si baby)
(HAHAHAH)
(Stop)/ayon si kuya. Naririnig ko din na tumahimik ang mga nagsalita sa paligid niya.
/"Uuwi na ako"/
(Wait there)
/"No Kuya magtataxi na ako"/
(No..../"Kuya bad mood ako"/
(Okay take care.)
Ayoko maghintay kapag bad mood ako. Alam ni Kuya yon.After mga 10minutes nakauwi na rin sawakas. Dumiritso na ako sa kwarto ko. Humiga na ako sa kama, iniisip ang mga nangyari at........
____________
KYLE POV
Kakaiba ang babaeng yon kanina ang astig. Pagkatapos kong bayaran ang mga binili ko dumiritso na ako sa headquarters.
"Oh Kyle lalim ng iniisip mo ah." pabira talaga tong Christian na to.
"Problema siguro sa chix." Matatawag sabi ni Tandang Dart. Isa din tong pabira eh.
"May nakilala akong babae kanina." napatigil silang lahat pati na rin si Telling prutas. Sabi na eh. "Oh bakit?"
"Babae? Maganda ba?" gunggung talaga tong Christian na to babaero.
"Tigilan mo nga ako Chris."Makaalis na nga lang. Umalis na ako uuwi nalang siguro ako. Sana makita ko ulit ang babaeng yon.
_____________
CHRIS POV
Ay ako na pala? Hi girls ako ang pinakagwapo sa grupo hahahaha. Hindi sa pagmamayabang cute na mabait pa.
*Poink
"Aray, ano ba tanda?"
"Pinagpapantasyahan mo na naman sarili mo." palingu-lingo niyang sabi.
"Gwapo lang." Aba totoo naman.
"Tsk." Ayon ang taas ng sinabi ni prutas.
"Manahimik nga kayo." ang leader yon ng grupo. Quinn Lester shhh lang kayo ayaw niya kasi sa second name niya HAHAHA.
Gusto niyo bang nakilala ang grupo namin. Kamiang gwapinga hahahaha joky holy tawa kayo
Ito na.ACES
Quinn Lester B. Revas
4th year High school
Leader ng grupo
17 years old
Revas 1st pinakamayaman sa bansaKyle A. Havard
Kanang kamay ni leader
4th year High School
17 years old
Havard 2ndVan Chiko H. Augustine
cold hearted sa grupo
1st year College
18 years old
Augustine 3rdme, Christian N. Bartolome
Pinsan ni leader pinakagwapo hahahaha
16 years old
Bartolome 4thDart P. Storm
1st year collage
Pinakamatanda sa grupo, magaling magluto yan
19 years old
Storm 5thYan na muna, matutulog na muna ako hahahah beauty rest.
_____________
QUINN POV
Sino naman kaya ang babaeng nakilala ni Kyle. Tss Pake ko naman?
YOU ARE READING
HATE WITH LOVE
Teen Fiction'The more you hate the more you love' Isang katagang 'di pinapaniwalaan ng isang Lemon. Ayon sa kaniyang sariling opinyon. "I will never ever love that bastard" "Gwapo ka lang wala kang respeto" Nangako siyang hindi siya mahuhulog sa isang Quinn Le...