Ps. Paki basa po ng A/N ko after neto.
Mahalaga po ang A/N na yon para sa inyo at para sakin.Kaya pls paki basa po.
Maxine POV
"Daniella wait us" sigaw ko kay Daniella tumatakbo kase sya papunta sa Tom word.
"Daniella" sigaw ni daniel ng madapa si Daniella agad nya ito tinakbo tumakbo na rin kame ni Zack.
Nang makalapit na kame kay Daniella nilalayan syang tumayo ni daniel.
"Are you ok baby?" Pag aalala kong tanong kay Daniella na nakita ko na babagsak na ang luha nya.
"Dont touch here" sigaw ni Daniel kay Zack na akmang hahawakan ang sugat ng kapatid.
"Daniel dont shout at your dad" saway ko kay daniel.
"We dont need you I can take care my sister even mom" may diin at galit na sabi ni daniel.
"Let's go" hila nya kay Daniella.
"Daniel" tawag ko sa kanya para bumalik pero hindi sya bumalik.
"Stop max its ok" kalmadong sabi ni Zack tumingin ako sa paligid at don ko lng na pansin na nakatingin na pala samin ang mga tao.
Sinundan namin kung san dumaan ang kambal at papunta ito sa restroom.
Naghiwalay kane ni Zack sya sa boy restroom at ako sa girls. Alangan naman ako sa boys sya sa girls diba?.
Pag pasok ko sa loob don ko nakita ang hinahanap ko.
Nakaupo sa mababang lababo si Daniella habang may hawak naman na panyo si Daniel at nililinisan ang sugat nya.
"Mommy" tawag sakin ni Daniella ng makita nya ako.
Tumingin naman sakin si daniel na tiningnan ko din sya.
"Are you ok" tanong ko kay Daniel.
Hindi sya sumagot lumapit ako sa kanya. Kinuha ko yung panyo na hawak nya at ako ang gumawa.
"How long we stay here?" Napatigil ako sa ginagawa ko ng magsalita sya.
"What do you mean?" Tskang tanong ko sa kanya.
"I want to go back to U.S" Deretsong sagot nya sakin.
"You dont want to stay here?" I'm ask him.
"I dont want to stay with here" sagot nya sakin sabay tingin sakin ng deretso nakilala ko kung cno ang tinutukoy nya dahil sa asal nya.
"But he is your dad" pagpapaalala ko sa kanya.
"He's never be my dad" may diin yon.
"I'm sorry" rinig ko sa nag salita sa likod ko.
Zack POV
"We dont need you I can take care my sister even mom" sigaw nya sakin na parang palaso na dumusok sa puso ko.
Ang sakit na marinig na mula sa bibig ng sarili anak mo na hindi ka nya kailagan.
Inalalayan ko si maxine na tumayo at tinahak namin ang daan kung saan Tumaan ang kambal.
Papunta kame sa restroom nagkahiwalay kame ni maxine para tingin ang restroom.
Pag pasok ko sa loob walang tao kaya lumabas na ako pag daan ko sa tapat ng girl restroom may narinig akong usapan.
Familiar sakin ang boses kaya hindi ko maiwasan na pumasok sa loob.
"How long we stay here?" Boses ni Daniel nagtago ako sa may isang gilid para malalaman kung ano pag uusapan nila.
"What do you mean?" Tanong naman ni maxine sa kanya.
"I want to go back to U.S" Deretsong sagot nya sa mommy nya
"You dont want to stay here?" Tanong naman ulit ni maxine
"I dont want to stay with here" sagot nya na parang may tinutukoy na pakunot noo naman ako dahil don.
Cno yung ayaw nya makasama
"But he is your dad" parang gumuho mundo ko ng ma realize ko na ako pala ang ayaw makasama ng anak ko.
"He's never be my dad" don na ako hindi makapag pigil na hindi lumabas.
"I'm sorry" sabi ko tsaka lumabas sa pinag taguan ko.
"Zack" gulag na tawag sakin ni Maxine.
"I'm sorry if I'm not the person that on your side" malungkot na sabi ko.
Tumingin ako sa kanya at deretso naka tingin sakin.
"I'm sorry if you grow up without me" Alam na anytime maiiyak nako at para akong bakla kase nag kakaganito ako pero wala eh ang sakit na sarili mong anak mo ay gaganyanin ka.
"Its all your fault why" may diin yon at kita ko sa mata ang galit.
"Daniel enough" saway sa kanya ni maxine.
"No I'll will not stop" tumingin sya kay maxine "remember he's cheating on you I dont know why you can stay with him" pag mumukha nya samin ni maxine king ano na gawa ko noon.
"Cause he's your father and he have rights para makasama kayo" paliwanag sa kanya.
Ayoko ng ganito ayoko na magkaroon ng samaan ng loob ang mag ina ko dahil sakin.
"Yeah I'm cheating on your mom" that's why they staring at me.
"But after your mom break up with me every single day or moment I wish I didn't do that" buong pag sisi kong paliwanag sa kanya.
"Pero kung ayaw mo talaga ako makasama I will go" yon na lng ang sinabi ko at umalis na.
..................................................................
Again po paki basa yung A/N ko after nito important po yon.