You are my universe.

4.1K 382 49
                                    

               

                             Blue.

" Tôi có thể từ chối không vậy? "

SoonYoung giương đôi mắt chán chường về phía tổ sản xuất âm nhạc, quản lý hình ảnh và đạo diễn riêng của công ty. Anh nói anh không muốn làm, về cái ý định kết hợp với một nữ ca sĩ solo khác cũng đang khá nổi tiếng để cùng nâng tầm tên tuổi. Họ bảo là cái nghệ danh Hoshi của anh hiện tại đủ để bảo đảm cho một sản phẩm kết hợp chất lượng, phía nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần ngỏ ý và không thể từ chối người ta mãi được, mấy lần trước đều là do anh luôn gạt phăng ý định đó mỗi khi công ty nhắc đến, nhưng lần này SoonYoung cảm nhận được họ kiên quyết bắt anh gật đầu chấp thuận, dù sao anh cũng là một ca sĩ dưới trướng công ty chủ quản, chống đối một lần thì được, quá nhiều lần chính là đang chọn tự hủy hoại mình, mặc cho anh có đang là con gà đẻ trứng vàng cho họ đi chăng nữa.

" Cả bài hát cũng đã được duyệt qua rồi, là Woozi chắp bút, em đừng nên bác bỏ công sức từ producer của mình chứ ! "

Ai đó vừa nhắc đến cái tên Woozi, vô tình khiến cho SoonYoung kinh ngạc trông đến, phải mất mấy mươi giây định hình chính xác, anh hỏi lại.

" Woozi cũng đồng ý để tôi hợp tác cùng cô ca sĩ đó sao? "

" Đương nhiên, đích thân Woozi mời cô ấy vào dự án này đấy, đây còn là lợi nhuận khổng lồ nữa Hoshi à, em đừng bướng bỉnh như thế chứ. Woozi đã bắt tay vào sáng tác bài hát cho em từ tận tháng trước cơ, giai điệu lẫn câu từ phải nói là cực kỳ sexy nhá ! "

" Woozi còn khá hứng thú với chủ đề lần này nữa, chỉ đợi em gật đầu thì có thể lập tức tiến hành thu âm. Tên bài hát là Gravity, hấp dẫn chứ?! "

Từ lồng ngực SoonYoung cuộn lên một đợt sóng khó chịu âm ỉ, nắm tay anh khẽ siết lại, nghe họ cười cợt khi nói đến bài hát hẳn sẽ tạo một cú nổ lớn ở lễ trao giải cuối năm, khi cặp đôi với màn trình diễn cuốn hút nhau trên sân khấu và đoạn kết sẽ khép lại với một nụ hôn thật sự. SoonYoung thở hắt ra một hơi, với tay lấy áo vest bên cạnh rồi bỏ đi giữa sự bất lực của đội ngũ sản xuất. Họ nhìn nhau e ngại, ai cũng ngầm hiểu được nguyên nhân, ra hiệu cho quản lý đuổi theo trông chừng anh kỹ càng.

" Sáng mai em có buổi phỏng vấn sớm đấy, Hoshi."

Quản lý có ý nhắc nhở khi thấy anh đi thẳng xuống tầng hai của công ty, đẩy cánh cửa vào phòng thu âm lúc đêm muộn, mang theo vẻ mặt mệt mỏi vì vừa kết thúc màn ghi hình cho chương trình âm nhạc từ sáng sớm đến tận cuối ngày.

" Được rồi, em chỉ vào một lát rồi sẽ về thẳng nhà, anh nghỉ ngơi đi. "

Đứng thêm vài phút trước cánh cửa đã đóng sầm lại, tay quản lý khẽ thở dài, lấy điện thoại check lại lịch làm việc và cài chuông báo cho lịch trình tiếp theo của Hoshi - chàng ca sĩ đang vô cùng nổi tiếng với giới trẻ. Là mẫu hình trong mộng của bao nhiêu con người ngoài kia, nhưng sẽ không ai biết đằng sau tấm màn nhung khép lại, Hoshi khi đứng trước chữ tình vẫn chỉ là một kẻ vì yêu mà ngây dại, si mê ai đó đến mất kiểm soát, đôi lần còn phản kháng mạnh mẽ rằng ngoài người đó ra thì tuyệt đối không thích dây dưa. Quản lý sớm biết anh đã không có đường lui, không thể ngăn cấm cũng chẳng thể khuyên bảo được, đành chọn cách phớt lờ để anh tự quyết định chuyện tình cảm cá nhân. Suy cho cùng, kẻ si tình chính là tự khiến mình đau khổ, lời từ chối vẫn không đủ để anh tìm thấy cánh cửa thoát khỏi cơn nghiện say đắm của tình yêu.

1SHOT | SOONHOON | XANH LAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ