chuyện đón đưa

337 37 8
                                    

chú đạo diễn vừa ngắt câu, đến anh bấm máy chưa kịp rời tay mà kim jennie đã vội ném giày cao gót sang một bên. nàng chạy ù vào phòng thay đồ, mấy chi tiết rườm rà của chiếc váy làm làn da đỏ ửng vì ngứa ngáy. thay thật nhanh bộ quần áo để sẵn trong ba lô. thoắt cái đã xuống gara, các chị trong ekip cứ rủ jennie đi ăn lẩu mặc dù thèm lắm nhưng jennie xin lỗi jennie có việc mệnh hệ phải thực hiện rồi.

nàng dắt con xe tay ga màu xanh, cài ngay ngắn mũ bảo hiểm rồi phóng bay vù vù. vừa đi mà jennie cứ nơm nớp lo xem người kia đang ra sao. đường từ studio chụp ảnh đến trung tâm dạy nhảy của jongin không đến nỗi xa cơ mà quá trời là ngã ba, ngã tư. chuông điện thoại đổ đúng lúc gần đến điểm dừng đèn đỏ, nàng tấp sát vào lề giở máy ra nghe, là baby boi của chén nì.

"bạn chưa đến đón anh à?"

"em xin lỗi bạn jongin, bạn đừng giận em nhớ"

jennie cúp máy. rồ ga phóng khác gì rắc xình gơn. gác chân chống trước cửa trung tâm, tìm mãi mà không thấy anh đâu. có lẽ nào anh đợi lâu quá nên tự đi về rồi. nàng lủi thủi xách túi trà đào size lớn quay lại xe máy, định bụng jongin về sẽ uống cùng nhau nhưng mà...

"sao trông bạn buồn ghê vậy?"

anh ta từ đâu tới nhảy lên người jennie, hôn chụt chụt lên má nàng. thế là hai người dắt tay nhau đi về, jennie ngồi trước cầm lái còn jongin ngồi sau. suốt cả chặng đường ai đó cứ luyên thuyên kể về mấy đứa nhóc tập nhảy ở trung tâm thi thoảng lén cắn má nàng. người ta chưa cho ăn đấm thì thôi ở đây jongin còn líu lo bài 'jendeuki jendeuki' tự biên tập.

"hay ngày nào bạn cũng đưa đón anh đi làm đi, anh sẽ nấu cơm cho bạn?"

"bây giờ bạn chỉ cần ngồi sau lưng ôm em là được rồi"

#chou

jenkai ¤ anh tổng thống em hoa hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ