Hồi sinh

1.9K 94 6
                                    

Đã 2 năm sau khi ace chết , trên tàu moby dick đã yên ắng hẳn . Chẳng còn tiếng ồn ào náo nhiệt nữa mà thay vào đó là 1 không khí u buồn hẳn . Thế nhưng , dưới âm phủ thì lại khác hẳn . Từ ngày có ace , nơi đó đã huyên náo hơn trước rất nhiều . Ngày nào cũng nghe tiếng diêm vương la ó vì những trò đùa nghịch ngợm của ace . Rồi cho đến 1 ngày ...
Tại ngôi nhà nhỏ ở 1 đồi hoa :
Có 1 phụ nữ tóc vàng nhạt đang đứng ngoài cửa , cúi người liên tục với ai đó . Phía trong nhà , có 2 người đàn ông , 1 người mặc áo đỏ và 1 ngời khoác áo trắng d0ang ngồi trên sofa với 2 cậu thanh niên . 1 người tóc đen , 1 người tóc cam . Vâng , đúng vậy , đó là ace , thatch , Râu Trắng và roger . Còn người phụ nữ kia là rouge . Bọn họ đang cười phá lên . Bất ngờ , vị khách nọ cùng rouge đi vào , gằn giọng và nói :
- CÁC NGƯỜI IM HẾT ĐI
Ace giật mình : A ! Mẹ ! Ô , ông diêm ?
- Ngươi còn con nữa , ngươi đã làm gì mái tóc cool ngầu của ta vậy hả ?!!!
- Thì cũng tại ngươi thôi ! Ai bảo cứ để cái đầu 3 chỏm làm chi . Ta thấy ngứa mắt quá nên cột thành 1 chùm với thêm vài cái nơ hường vô cho xinh thôi ! Ace vừa cười vừa nói .
- Ngươi !!! Ta chịu hết nổi rồi . TA SẼ TỐNG NGƯƠI VỀ NHÂN GIỚIIIIIIIIIIII . Thánh diêm gào thét .
- Ô hô ! Tui được sống lại thiệt hử ? Mắt ace sáng như sao . Miệng liên thoắng
- Nếu zậy thì ông hãy cho Bố già , mẹ vá cả thatch sống lại luôn đi .
- Ta..tại sao...Ace không đề cập đến ta chứ . Ở 1 góc nhà , rouger đang ngồi chọt kiến và hỏi . ( Ô hô hô , 1 số người đang bị ăn bơ )
- Nope , chỉ mình thatch thoy . Thánh Diêm từ chối
- Why !!! Thôi zậy cũng được . Bé Ace đã thay đổi 180 độ
- Rồi thì biến đi dùm ta . Diêm-sama búng tay 1 cái ( thanos búng tay ) ace và thatch đã ở trên đất liền , trước mộ của cậu và Bố già ... Thatch cũng đứng cạnh đó .
Khi cậu với tay lấy chiếc mũ vành cam quen thuộc , thì bất chợt...cậu để ý thấy có 3 chén rượu 1 chén cạn 2 chén đầy . Cảm xúc ùa về , cậu chợt nhớ lại thuở xưa , lúc mà cậu , sabo và luffy vẫn còn vui vẻ bên nhau . Rồi , cậu phát hiện ra , đôi mắt mình đã đỏ hoe tự bao giờ...
- ASL , 1 thời hải tặc đáng nhớ nhỉ... Cậu tự nói với chính bản thân mình , tay đang chỉnh lại vành mũ .
- Ace , sao vậy . Thatch hỏi với gương mặt lo âu , gì chứ anh cũng thương đứa em út này lắm à~~~
- A , tôi không sao . Ace trả lời , tay phải khẽ với lấy con dao găm màu ngọc bích quen thuộc . Rồi , như chợt nhớ ra điều gì đó , khuôn mặt cậu bỗng tối sầm lại .
- Thatch à
- Hửm .
- Chúng ta ... phải trở lại tàu moby dick bằng cách nào đây ?
Như đã hiểu ý , mặt chàng đầu bếp cũng đen thui . Cả 2 không hẹn mà cùng gào thét :
- TÊN DIÊM VƯƠNG KIAAAAAA !!!!!!! KHÔNG CHO THUYỀN LẤY CÁI Đ*O GÌ MÀ ĐI !!!!
Sau tiếng la hét kinh thiên động địa đó , không ít người đã phải vào bệnh viện mà khám lại lỗ tai . Cuối cùng , sau 1 hồi vắt óc suy nghĩ , cả 2 đã đưa ra 1 ý kiến " sáng suốt " , đó là....chặt cây làm bè ( t/g : sao các anh không làm thuyền đi , làm bè làm cái giề . Các anh nghĩ có thể vượt qua cái Grane line nài với 1 cái bè hử . Thatch/Ace : Mày im lặng đê , chính mài viết cho tụi này đó . t/g : dạ , lỗi em " xách dép chạy " )
--------------------------------------------------------------
Hết ròi , tuy không phải lần đầu viết truyện nhưng mình vẫn còn nhiều lỗi . Mong mọi người góp ý để mình khắc phục và làm cho truyện hay hơn ạ . 😅
 
                                              Arigatou

[ MarAce ] Gia Đình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ