Nhờ con au này xúi dục thì sau 1 hồi , 2 anh đã chuyển từ làm bè sang làm thuyền . 1 hồi kiếm kiếm tìm tìm , 2 thanh niên thatch và ace mới tìm ra đước vài chục khúc gỗ với 1 số dây leo rừng để làm thuyền ( t/g : vâng , là vài chục khúc gỗ đó . " Ít ghê chưa " :v ) Cả 2 người loay hoay cả buổi mới xong cái thuyền ( t/g : thực tế là nhanh lắm á , mà tại có 1 thanh niên phá hoại đã " lỡ " chân đạp nát cái thuyền vài lần ấy mà . :) ) Khi làm xong thì trời cũng đã tối , 2 người quyết định ngủ lại 1 đêm , sáng mai dậy tìm lương thực dự trữ rồi đi . Chả may , trong khi ngủ , có 1 trái gì đó đã rơi thẳng vào mặt ace , làm cậu bừng tỉnh ( t/g : Nghiệp quật ace ơi :> )
- Cái m*o gì thế . Thanh niên nào đó đau đớn kêu lên
- What the one piece , cái gì vậy ace ?!!! . Chàng đầu bếp lồm cồm bò dậy .
- Tui đang ngủ thì có cái gì rơi vô mặt tui nè . Ô HỐ , trái mera mera no mi . Ace ngái ngủ trả lời và thét lên khi nhìn thấy trái mera mera no mi
- Quéo queo quéo quèo . Xem ra trái mera mera này đã trở về với chủ cũ ròi ( t/g : Quéo queo quéo quèo :^ )
- zzzzz...zzzzz . Âm thanh thánh thoát lại vang lên lần nữa . Chàng đầu bếp há hốc mồm nhìn ace đã ngủ từ bao giờ . Anh rủa thầm
- #$%%₫£*$€£₫●♤•◇}\■●》•¡'◇¡¤》\~[
Lát sau , do chửi quài mệt quá nên anh đã quyết định ngủ luôn .
Hôm sau , khi trời vừa ửng sáng , Thatch đã nghe 1 đống âm thanh hỗn độn như ...
- Đắng quá má ơi
- kinh dị vcl
- cứu tui zới
- Ọe, dở kinh khủng khiếp
- Lần thứ 2 rồi mà nó vẫn dở như thường .
Đến từ vị trí của em út , Portgas D Ace . Nguyên do chính là vì cậu đã tống hết nguyên cả trái mera mera vào mồm .
- Ace , chú im lặng dùm anh tí đi
Nhưng đáp lại lời cầu xin của anh thì chỉ là những âm thanh lùm xùm . Không thể nào ngủ thêm được nữa , thatch quyết định thức dậy , đập vào lưng ace 1 cái để cậu ta có thể nuốt trôi được cả trái mera mera no mi . Bỗng , 1 làn gió xanh lướt qua , 1 người đàn ông với mái đầu từa tựa trái dứa xuất hiện . Vì làn gió khá mạnh nên thatch và ace đã văng khá xa ra khỏi chỗ đó khoảng 4 , 5 mét . Người đan ông đó là marco , đội trưởng đội 1 băng râu trắng , hiện tại đang kiêm luôn chức vụ thuyền trưởng . Hôm nay anh tới đây là để thăm bố già và ace , và anh trông có vẻ khá tức giận , lý do vì sao à ? Vì có ai đó đã lấy đi chiếc mũ vành cam với con dao xanh ngọc bích , 2 thứ đó là kỷ vật của ace , người em út mà anh yêu thương ...
Quay lại với ace và thatch , song khi lộn nhào đúng 7749 vòng , cuối cùng 2 người cũng dừng lại . Thatch càu nhàu
- Ai da , tên khốn nào dám !!!
Chợt , ace thét lên
- Dứa-sama kìa ( t/g : Mắt ace vi cmn diệu . Nhìn thấy trái mera mera lúc giữa đêm , giờ thì cách tận 4 , 5 mét vẫn thấy 🍍-kun . Ace : mi nên nhớ , mi là tác giả . t/g : Vâng , lỗi em . :( )
- Đâu , tên gà tây xanh chiên giòn đó đâu . Vừa hỏi , Thatch vừa quay qua quay lại đúng 9999 để kiếm anh gà tây .
Lúc này , ace phát ra lửa ở chân , tay trái đang kéo lê thatch phóng đến chỗ marco với tốc độ kinh hoàng ( t/g : khúc này tự chế ) với mục đích : " Xin quá giang "
- Gà Tây Xanhhhhhh
- Dứa-samaaaaaaaaa
Mặt marco hắc tuyến chảy dài , what the one piece !!! Ai lại dám gọi marco phượng hoàng này như vậy chứ ? !!!! Tuy vậy , lòng anh cũng có chút xuyến xao...cái cách gọi trêu chọc ấy đã bị lãng quên từ nửa năm trước rồi...từ cái ngày mà đứa em út bé nhỏ ra đi mãi mãi cùng với người bố tôn kính ... Anh quay lại và ngẩn người ra khi thấy ace đang lôi xềnh xệch thatch dưới nền đất và càng bất ngờ hơn khi bọn họ đang tiếng về phía anh...
- A..ace , Tha...tch???!!! Sự ngạc nhiên xen lẫn vui mừng hiện ra rõ trên khuôn mặt lúc nào cũng " buồn ngủ " của anh
- Ace , thatch , làm thế nào mà...Anh hỏi cậu .
- tôi biết , nhưng kể ra thì dài dòng lắm .
Chưa để marco hỏi xong , ace đã lẹ mồm đáp .
- Tóm lại là cậu ta quá quậy phá nên ômg mr vương đã tống cổ cậu ta lên nhân giới và tôi cũng phải đi theo để làm bảo mẫu trông chừng cho cậu ta . Thatch tuôn ra 1 tràng .
- Bỏ qua vấn đề đó , mọi người thế nào rồi , dứa-sama . Ace hào hứng hỏi và...CỐP , cậu đã có 1 trái ổi lớn trên đầu do người đội trưởng đội 1 thân thương gây ra
- Này thì dứa . Marco hắc tuyến đầy mặt , " nhẹ nhàng " trao cho cậu em út của mình 1 cú đấm " yêu thương " vì tội dám gọi cậu là dứa .
- Nè , izo sao rồi , em ấy có ổn hơm , có khóc hông , có nhớ tui không ? , ... , đến đây , au xin lượt bới 1789 câu hỏi nữa của đầu bếp thatch dành cho marco gà tây về izo . Vâng , tuy rất phũ nhưng đời là thế ! Mặc kệ cậu út đang ngồi ôm đầu lẩm bẩm dỗi hờn , thatch vẫn bám lấy bẹn dứa-kun à nhầm marco-sama để hỏi về " cờ rớt " izo của ảnh .
- Thôi , yoi . Giờ tôi nghĩ chúng ta nên quay trở về tàu moby dick , yoi .
- yà húuuuu . Vừa nghe marco nói xong , ace và thatch đã nhảy lên lưng anh ( lúc này đang ở trạng thái phượng hoàng ) 1 cái , làm cả 3 suýt ngã chỏng gọng .
- NÀY. yoi , xuống mau lên , thatch , ace . Yoi
- Nope , anh nói về tàu moby dick thì tụi tui lên cho chở zìa đó . Cà 2 thanh niên đồng thanh .
- 2 tên ngốc cái người có thuyền thì tự đi đi . Yoi
- HIKEN . Marco gà tây , à , em lộn , " marco-sama " vừa dứt lời , ace đã thiêu rụi cả con thuyền
- Nè . Yoi cậu làm gì vậy .
- Marco à , cậu chở tụi tui đi có phải nhanh hơn không ? Mà giờ thuyền cũng hư rồi kìa . Chàng đầu bếp nhanh nhẹn tiếp lời , kèm theo đó là cái gật đầu liên tục của ace
- tch , phiền phức . Yoi .
Rồi phượng hoàng sải đôi cánh rộng của mình mà vút bay lên cao . Họ vừa đi vừa trò chuyện
- Ace , cậu đã có lại trái mera mera rồi à . Yoi
- ừa , chuyện là tối hôm qua tui...
Giờ đây , trời đã xế chiều , lại sắp kết thúc 1 ngày nữa của hải tặc Portgas D Ace và cậu cũng đã sắp được gặp lại những đồng đội quen thuộc ở tàu moby dick 1 lần nữa rồi....
--------------------------------------------------------------
Hello mina , lại là con au nhảm nhí này đây . Mình biết là vẫn chưa có nhiều người đọc truyện của mình nhưng mình đã rất cố gắng , như hôm nay nè , mình đã viết tận 1320 từ luôn á . Mỏi tay lắm luôn . Nên nếu có bạn nào đọc truyện của mình thì làm ơn vote , hay bình luộn cũng được để mình biết vẫn có người đọc truyện của mình . Và từ giờ mình sẽ tự xưng là yu . Cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện của con yu vớ vẩn này . Arigato , mina !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarAce ] Gia Đình
Science-FictionXin nói trước , mình là 1 con nghiện ace . Nên mình sẽ cho ace hồi sinh cùng với thatch và trở về tàu moby dick , để đồng hành cùng các đồng đội thân thuộc . Có kha khá chap mình viết về marace . Cùng với đó thì mình cũng sẽ viết về cuộc sống sau đó...