CHAPTER 33

5.5K 155 8
                                    

Xylien Smith's  P.O.V



Sa lawak ng pagahahanap ko ay nakita ko ang anak kong nakahandusay sa lupa habang tiningnan ang sugat niya, nanlaki ang mata ko ng makita siyang nangingiligid ang luha, letche sinong gumawa nito sa kanya? Dali dali akong tumakbo sa gawi niya.

Pagkalapit ko ay lumuhod ako para magkalevel kami, kawawa naman baby ni mommy.


"What happened? Who did this to you?" Sabi ko sa galit na tono, putcha di ko nga to pinapadapuan ng lamok!
Mas lalo akong nagalit ng umiyak ang anak ko at tinuro ang mukhang clown na babae dahil sa kapal ng make up niya! putcha makakalbo kita!

"X-Xylien?" Napatayo ako at natameme ng marinig ko siya! Biglang tumibok ng kay bilis ang puso ko na parang nagkukumpulan ito sa loob. What happened?


"Is that Zyl?" Mas lalong nanglaki ang mata ko. Sa taranta ko ay dali dali kong binuhat si Zyl at tumakbo palayo.


"X-XYLIEN!!" Rinig kong sigaw niya! Bwesit ka drake wag kang sumunod.

Nagtago ako sa may damuhan, di ko pa naipagtanggol ang anak ko sa demonyong yun ahh. Tiningnan ko ang anak ko habang pulang pula ang mata nito at dumugo din ang pasa nito sa siko at sa tuhod, klarong klaro dahil ang puti puti niya.


"M-Mommy s-she's bad" sabi ng anak ko habang umiyak kaya niyakap ko siya.


"Wait lang baby ha? At may titirisin lang akong monster okay?" Wika ko at nginitian siya, nangigigil ako sayong babae ka sige, maghintay ka putang ina mo! Nakakaintindi naman si Zyl ng tagalog dahil nagtatagalog naman kami nila daddy pag nag uusap.

"Yes mommy, I will be here and I don't want monster go near me" sabi niya and I gave him a huge smile.

I stood up and I saw drake like he was looking for someone, lumayo ako ng konti sa anak ko para di siya makikita. Halika dito drake dalhin mo sakin yang haliparot na yan at kakalbuhin ko yan, nanggigil akong tumingin sa babae.

"Look, diba yan yong girl?" She uttered that's why drake turned his gazed on me, Drake walked towards me together with the bruha! His Haliparot bodyguard.

"Xylien" he said and sweating profusely habang habol habol ang hininga niya.

"What?" Cold kong sabi. While looking at the girl beside him eagerly.


"I want to talk to you" sabi niya.

"We're talking" pambabara ko naman


"I mean in a private place" wika niya

"Drake who's that bitch!" Sabi niya at tiningnan ako mula ulo hanggang paa, aba baka nakalimotan nitong may kasalanan siya? My blood pressure rose immediately sa sinabi niya.

"Hey jerk! Bat mo sinaktan anak ko!" Diin kong sabi.

" Mukhang bulag ehh di marunong tumingin na may magandang dilag na nakatayo sa daan!" Dahil sa galit ko ay sinipa ko siya sa tiyan.

Medyo may naamoy akong mabaho I mean di lang ako parang si drake din.

Napatingin akong nandidiri sa babae, may maganda bang umutot? Yaks!

"Aray" daing niya, ano ha? Laban ka pa?

"Ewww" saad ko at sinuntok siya sa mukha ng napakalakas at dahilan para mahimatay siya, bat nakatakas ang clown ng macdo?


Adopting The Billionaire's Baby [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon