Chapter 1

2.7K 106 10
                                    

"Ahhhhhhh." A scream of terror ring in her  mind. Pero walang lumalabas sa bibig  niya.

I was just watching myself begging, crying for them to stop. And yet nothing, nothing is coming out in my mouth. 

Tila siya tinakasan nang bait at tulala lang na nakatitig sa kawalan kahit sa loob nang utak niya ay halos magwala na siya.

"Please tama na, t-tama na." Nakikiusap na sabi nang utak niya pero di niya yun mabigkas habang ididiin nang lalaki ang dulo nang yosi na may sindi sa palad niya.

Ni ang pagluha ay di na niya nagawa, siguro naubos na dahil pang sampung araw na niya sa empyernong kinasasadlakan niya.

May naghahanap kaya sa kanya nung bigla siyang nawala? Siguro wala.

"Baliw na ata to pre? Tulala na oh."

"Gago na trauma na yan."

"Edi mabuti." Nakangising sabi nang isang lalaki bago ito lumapit sa kanya at sinimulang hawakan ang katawan niya.

Gusto niyang pumiglas, gusto niyang magwala pero ayaw gumalaw nang katawan niya. Ayaw sumunod nito sa sigaw nang utak niya.

"Hoy gago, wag mong galawin dahil pag yan di na virgin pag dating nung foreigner na bibili diyan eh wala tayong magiging pera."

"Pambihira eh gusto kong tikman pre."

"Gago maghanap ka nang pokpok na mag aalis niyang libog mo."

She can see them, the guy stop touching her body at lumabas ang mga ito.

Hindi niya kilala ang dalawa pero sa loob nang sampung araw ay nalaman niya ang mga pangalan nito. Bert at Arnel.

Pauwi na sana siya sa maliit na paupahan na siyang tinitirhan niya nang harangin siya nang dalawa. Yes they never penetrate her body. Pero importante paba yun? Kung nahawakan, nadampian nang mga bibig ang katawan niya?

They raped her body but they still save her virginity. Makailang ulit naba na sinaktan siya pag trip nang mga ito o di kaya ay pag lango sa droga ang mga ito at di niya sinunod ang mga gusto nang dalawa?

Nandidiri siya, pinandidirihan niya ang katawan ang pagkatao niya. Kung sana, kung sana pinatay nalang siya sa unang gabi edi sana di siya ganito ngayon.

Sa bawat sampal sa mukha at bugbog sa katawan na sinapit niya sa dalawa lalo na pag di niya binubuka ang bibig sa sapilitang pagpasok nang ari sa bibig niya ay sampal at bugbog ang kapalit nun.

Sa mga pambababoy nang dalawa sa katawan niya, sa bawat paglapat nang yosi na may sindi sa katawan niya ay kasiyahan ang dulot nun sa dalawa habang tinitingnan siyang sumisigaw sa sakit.

Di na niya halos maisip kung bat hanggang ngayon eh buhay pa siya, pero kung may isa man siyang hiling sa diyos. Yun ay ang tapusin na ang buhay niya.

Dahil pagod na siya, sumuko na ang pagkatao niya.

Pagod na ang katawan niya, pagod na ang puso niya. At pagod na pagod na ang kaluluwa niya.

And with that she closed her eyes.

She's tired, and she prayed to never wake up again.

—————————-

Gabriel143

Broken SoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon