"Umuwi kana kasi Ryu!"
"Ayoko."
"Iihh!!! >o< nakakainis kana!! Lagi ka nalang kasama. Birthday gift mo na sakin yun kung lulubayan mo kami ngayon. NGAYON LANG!"
"I don't need to give you a gift. I don't care about your birthday."
"Waaaaah \(>0
Hindi na sila natigil -____-" BTW, nandito kami ngayon sa pila ng sine. Manonood kami eh.
Sabagay, maganda naman yung palabas. Ok na yun kaysa tumunganga ako sa bahay.
"waaaaaahh!!!"
Napatingin ako sa sumigaw. At ayun! Nagtatakbuhan ang mga babae papuntang event center. Anong meron at nagkakagulo?
"What's that?" Tanong ni Kei na nakatingin nadin pala dun sa mga nagtatakbuhan.
"I dunno." Bagot na sagot ni Ryu.
Hinatak ko naman agad ang babaeng dadaan sana sa harap namin.
"Hey! Let me go!" Sigaw nya sakin habang inaalis ang kamay ko sa sleeve nya.
"Sabihin mo muna kung bakit kayo nagtatakbuhan."
Tuluyan na nyang tinanggal ang kamay ko. "Pss. Bitch!" Bulong nya. Abat!
Sasagot pa sana ako nung magsalita sya ulit. "Akira is performing now. Well, kilala mo man sya o hindi. Wala na kong pakialam." Umisnab pa sya bago umalis.
"Nakakainis yung babaeng yun ah!" Inis na bulong ko. Umayos na ko ng tayo sa pila namin nang mapansin kong nakatingin sakin sina Kei at Ryu.
"What?! Bawal nang mainis?!" Pss. Dadagdag pa sila sa inis ko. Ikaw ba naman ang titigan ng dalawang to with matching nanlalaking mata pa. Oh diba? Nakakainis ang weirdness nila.
"Eh. Babe. Di mo ba narinig yung sinabi nung babae?" Alangan na tanong ni Kei.
Ako?! Di ko narinig?! Putcha! Namula na naman ang sa inis
"Di mo ba narinig Mr.Kei Sy?! Tinawag nya akong Bitch! At di ka manlang nagalit?! WALA KANG KWENTANG BOYFRIEND! WALA!!" Sigaw ko sakanya at sinimulang paghahampasin. Di nya ko pinagtanggol! Wala syang kwenta!
Aray lang ng aray si Kei habang hinahampas ko sya.
"Akira is performing now. And he's already at the Event Center."
That make me stop. Buffering......
.
.
.
.
.
.
WHAT THE?! O_o !! DI KO NAALALANG SINABI NUNG BABAE YUN!
"KEI!! SI AKIRA!! SI AKIRA, RYU!!! ETO NA ANG CHANCE KONG MAKILALA ANG FUTURE HUSBAND KO!!!" Tuwang tuwang sabi ko with talon talon pa.
"FUTURE HUSBAND?!! PANO NAMAN AKO?!" Sigaw din ni Kei sakin. Ahh.. Eh.. Nakalimutan kong boyfriend ko nga pala sya. Hihihi.
"Ahm.. Babe.. Pwedeng kabet nalang kita? Hihihi. Sigi na." Yiieh! Nagpacute pa ko. Madaan ka sa Puppy Eyes please ●﹏●
"Shut up the both of you. Will you? Pinagtitinginan na kayo." Biglang singit ni Ryu.
Napatingin ako sa paligid. Hihihi. "Hi." Awkward na bati ko sakanila. Hindi na ko naghintay ng respond sa mga nakatingib samin at hinila ko na si Ryu at Kei paalis. Nakakahiya!
BINABASA MO ANG
DreamGirls' Dream
Teen FictionEverythings are Perfect.But what if is not really Perfect? That there is something that is missing. And that Something can Affect Everything?