Trãi lòng cùng SingtoKrist *7*

87 8 0
                                    

Nay xem phần tập hát Bí mật của trái tim của SingKrist, bỗng bản thân thấy trong lòng một chút nhớ nhớ thương thương rất lạ, có một gì đó hoài niệm còn vương trong lòng. Ngày học đại học mình cũng có tương tư, biết thương nhớ, đôi khi nghĩ lại thấy bồi hồi cảm xúc. Cảnh mà Kong gọi nói rõ ràng với Arthit nhưng bị cúp máy ngang, nói thật, lúc xem lòng mình hẫng một nhịp, lặng thing tút tút.... rất khó chịu và rất đau lòng, đâu phải ai cũng có dũng khí đối mặt với tình cảm của chính bản thân. Không phải đơn thuần mà mình thích Sotus chỉ vì đó là một bộ phim mà đó còn là chính cuộc sống trên giảng đường, là một phần trong câu chuyện của bản thân mình, mình đồng cảm, mình thấu hiểu đôi phần mà Sotus truyền tải. Và SingKrist trong lòng mình hơn cả một đôi bạn diễn trong phim, mình nhìn nhận và thương SingKrist vì đó là Singto là Krist, mình dùng từ thương vì tất cả những điều hai em đã làm, đã thực hiện, đã cùng nhau trãi qua điều chạm vào tim mình đầy chân thật.
Hôm Kazz Award Krist nói anh hôm nay có lịch trình nên không đến được, em sẽ làm mọi thứ thật tốt và đừng lo lắng anh nhé, bản thân mình lại một lần nữa cảm động vì sự đối đãi nhau chân thành này ❤. Có thể giải best couple chỉ là một phần trong thành quả lao động đầy hăng say không ngừng nghỉ của cả hai, hay giải cá nhân riêng lẻ là minh chứng cho sự kiên trì nổ lực của Singto và Krist, nhưng với mình việc cùng nhau trưởng thành cùng nhau hoàn thiện và tình cảm gắn bó của hai em đó mới điều quý giá đầy trân trọng nhất, rất khó tìm nơi đâu sự thấu hiểu và sẽ chia cũng như quan tâm nhau như SingKrist đối với nhau, cùng nghĩ về nhau ❤

 Có thể giải best couple chỉ là một phần trong thành quả lao động đầy hăng say không ngừng nghỉ của cả hai, hay giải cá nhân riêng lẻ là minh chứng cho sự kiên trì nổ lực của Singto và Krist, nhưng với mình việc cùng nhau trưởng thành cùng nhau ho...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh mắt của Krist nhìn Sing khi Sing lên nhận giải hồi Komchadluek lần thứ 16 là ánh mắt của sự tự hào, sự tán thưởng, chúc mừng và hạnh phúc cùng với Sing ❤ anh nhận giải như chính mình nhận giải, vui cho anh, mừng cho anh. Dù không giỏi thể hiện cảm xúc như Krist, nhưng Sing vẫn có cách riêng của mình thể hiện những điều ấy. Như, anh thấy bản thân cần mạnh mẽ hơn để là chỗ dựa cho em, anh là bờ vai cho em dựa vào những khi khóc thút thít lúc encore,... Bản thân mình bắt đầu để ý khả năng ca hát của Sing đã có sự tiến bộ vượt bật từ nửa cuối năm 2019 đến nay, khả năng hát live tốt hơn, những quãng cao em hát rất tốt, mình rất cảm phục em. Điều đó nói lên điều gì, chính em đã nổ lực để có thể cùng hát với Krist tốt hơn, khẳng định vai trò đảm nhận ca hát là ngang nhau, để bản thân là một cộng sự tuyệt vời của Krist. Một thói quen hằng sâu nơi Krist là dù lúc luyện tập hay trên sân khấu, em luôn quan sát và để ý anh hát thế nào hát ra sao để hỗ trợ anh thật tốt.
SingKrist tin yêu nơi mình gửi gắm đầy trân trọng. Năm tháng ấy có một SingKrist như thế trong tim❤
Sài Gòn một ngày tháng 8 năm 2020
-Hana-

Urbanstation 9495Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ