2

17 0 0
                                    

What Happened?

Nakarating kami sa cr ng hingal na hingal sabay tingin sa isat isa at sabing,"Oh my G",and we both laughed our lungs out.

"Pero Ali,you have to be careful.Baka kung anong iganti nila.Mga scholar lang tayo at pamilya nila ang may ari mg school.Paano yan."she histerically said.

"The hell I care.If he is a man enough then he should face me".I replied.She sighed and shrugged her shoulders .

We decided to go home kasi last period na namin yung klase kanina.Di ko naman alam na classmate ko pala yung mga asungot na yun.

Actually nakatira lang ako sa isang maliit na apartment at nagtratrabaho sa isang fast food chain.Maganda naman kasi ako,maputi at maganda ang pangangatawan.Si Louise naman ay may mga magulang pa.Teacher ang mama niya at government employee ang papa niya.Hindi sila masyading mayaman tulad na mga De Vega kaya scholar siya sa school,di kasi afford ng parents niyang pag aralin siya doon.

Pagkarating ko sa apartment,nahiga na ako sa maliit kong kama kasi may trabaho ako mamayang 7 ng gabi.Night shift kasi ang duty ko sa pinapasukan kong fastfood chain,11 ang out ko.

Habang nasa cashier ako at nageentertain ng costumers.May namataan ako sa pintuan.Ang limang demin gods kasama ang pinuno nila.The Heck!Bakit sila andito.Akala ko ba hindi sila nagpupunta sa ganitong mga lugar.Hindi ko namamalayang nasa harap ko na pala sila.

"What can I do for you?",cold kong sabi

"Good evening Miss Jimenez,May I take you for tonight?"he chuckled.

"Whatttt?"

"Kiddin",he said and smiled.Then sinabi niya ang order nila.Nang maibigay ko ang order nila,he smiled again but there is something behind that smile and mouthed,"Thank you."

What the hell happened?

Short update.cellphone lang gamit ko

When He Says He Loves meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon