4

24 1 0
                                    

Hate me but I will love you

Nang marealize ko ang nakalagay sa sulat.Agad ko itong pinunit at itinapon sa pagmumukha ni Brent na all this time ay nasa likuran ko lang pala.

"What is that?What do you mean by that?"

"Tssss,are you stupid?Its a letter.",he lazily said.

"Gosh,I know this is a letter.What I mean is,what is that all about?"

He stood up and whispered something in my ear that makes me shock,"I will court you.Whether you like it or you like it.You dont have a choice,no one dares to hurt a De Vega."

My eyes widened,"How dare you!"

"I dare you",he said then his cousins laughed.

Before I could utter another word,our instructor came in.

After the class,naghahanda na akong umalis nang hinila naman ako ni Louise papuntang canteen.

"You are so lucky Ali.Biruin mo Brent De Vega,liligawan ka.",she shouted.

Napatingin tuloy sa amin ang mga estudyanteng dumadaan.Pati ang grupo ni Naomie na mukhamg may galit sa akin.Inirapan niya ako kaya inirapan ko din siya.Duhh,di ako magpapaapi noh.

Bitch!

"Wala akong pakialam Louise at sinasabi ko sayo,magsisisi yang Brent na yan sa pangloloko sa akin",baling ko sa kaibigan ko.

"Ano ba?Bakit di ka naniniwala eh maganda ka naman,seksi,bagay ka ngang model eh at bagay na bagay kayo."

"Tumigil ka nga".I said.At nakita ko ang grupo ni Brent sa usual spot ng mga ito sa canteen.Then,an idea popped in my mind.

Lumapit ako sakanya,sabay kuha ng coke sa mesa nila at buhos sa ulo niya.

"What the fuck men!"he said

"Whooaaahhhhh",sabi ng mga pinsan niya.

"I hate you.!",I pointed him.He looks shocked but then he grinned and muttered,"Hate me but I will love you."

Thanks for reading.Vote please

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When He Says He Loves meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon