chapter 5

17 2 0
                                    

My time: by@043goddess

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

My time: by@043goddess








   Where am i?

All i can see is sobrang liwanag, wala akong makita kundi puro puti lamang----

Wait??!!!!!

Am i dead?!!!

Hala! Hindi pwede to!!! Hindi pa nga ako nag kaka jowa eh!!

ㅠ.ㅠ

Nasa langit na ba ako?

"Jasmine...." i heard someone called my name kaya agad ko itong nilingon, pero wala akong nakita.

Wait? Is it momo ba?!

Ay hindi, kung nasa langit ako. Probobly its an angel.

"Hey jassmine" shit sino ba yun?!!

Ay hala! bawal palang mag mura sa langit.

ㅠ.ㅠ

Sorry po.

"Jasmine, im here~" pag tatawag ulit sakin. Pero this time pag lingon ko ay kita ko na sya.

She's wearing a white elegant dress. She looks very beautiful, far from the last time i saw her.

"Jissie." I said then i ran as fast as i can at agad syang niyakap. god knows how much i miss her. Mahigpit ang pagkakayakap ko sa kanya, yung tipong ayoko na syang pakawalan pa. Naramdaman ko ang sunod sunod na pagpatak ng mga luha ko.

"Shhh, why are you crying?....... aren't you miss me?" She pat my back using her one hand. While the other one was caresses my hair.

"Silly......ofcourse i miss you, and that's the reason why im crying right now!" I cry harder gosh how i miss this crazy girl. Niyakap ko pa sya ng mas mahigpit pa........

Pero ang kaninang saya, napalitan ito ng takot ng sa isang iglap bigla na lang nagbago ang lahat.... ang kaninang puti..... naging itim na lang bigla...

At ang jissie na yakap yakap ko ngayon ay unti-unting naglalaho na parang bula.....

"H-hey, w-what's happening?......" sinubukan ko pang yakapin ang katawan nyang unti unting nag lalaho pero nginitian nya lang ako.

".......jessie"

Nakarinig ako ng malakas na tunog sa gilid ko kaya agad akong lumingon at napatakip ang bibig ko ng makita ko na naman ang nangyari 4 years ago.

Cars...........................cries...........................a boy shouting for help..........................and me. Holding my chest na may dugong unti unting dumadaloy.......

Agad kong pinikit ang mga mata ko..
Jassmine this is just a dream.. this is not really happening right now.

Ngunit naidilat ko din naman ang mga mata ko ng makarinig ako ng isang matinis na tunog....tunog ng isang makina.

"My Time"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon