Jimin lái xe về nhà chung, vừa mở cửa, Jungkook và Jin ngồi ở sofa nghịch điện .
- Chưa ngủ sao?_ anh mệt mõi đôi mắt đỏ ngầu đi về phòng.
Thấy có gì đó lạ lạ, Jungkook chạy đi tìm các anh nói về tình hình của Jimin.
Họ đang tập trung ở phòng SuGa tám chuyện, thấy Jungkook , Suga hỏi.
- Jimin về rồi à?_ Suga
- hyung ấy cứ lạ lạ sao ấy! Buồn hiu thôi!_ Jungkook
JIN hớt hãi chạy vào, anh lo lắng nói.
- Anh nghe có tiếng đổ vỡ bên phòng Jimin.
- thằng nhóc này làm gì vậy không biết?_ Jhope ngồi bật dậy. Họ đi qua phòng của anh.
Mọi thứ đỗ vỡ lung tung khắp phòng, tấm ảnh kính 2 bên giường ngủ bị anh đập nát, chiếc điện thoại lăn lóc dưới bàn làm việc, giấy tờ rơi vãi ra nền, nhà tắm mở nước ào ào....
- Jimin!_Suga
- Hyung nim~ _ Jungkook
Anh từ từ đi ra từ nhà tắm, mái tóc ướt đẫm, ngước nhìn họ, anh còn đang rơi lệ kia nữa nhưng do những giọt nước che mất rồi. Tự vẽ lên môi giấu đi cô đơn sau một nụ cười vui vẻ.
- em muốn ở một mình!
- Jimin nhóc ổn chứ?_ Jin
- Xin lỗi làm mọi người lo rồi!_ Jimin
Các anh đều rất lo lắng , nhưng biết bây giờ nên nói cái gì và làm cái gì, họ rời đi để Jimin bình tĩnh.
____________________________________________
Quay lại với tôi, tôi gọi "TADA" để về nhà, ngồi phía sau xe tôi ngắm nhìn cả Seoul vào đêm, tôi khóc rất là nhiều, vốn dĩ nói rời xa người mình vô cùng yêu thương là điều như cấm dao vào ngay lồng ngực. Nhưng biết làm sao, tôi mang trong người danh tiếng không chút tốt đẹp, bị phốt, bị khinh thường và cả tấn công, bây giờ thể xác lẫn tinh thần tôi đều quá mệt mõi, không biết rằng mình sẽ chịu đựng được bao lâu đây!
- Cô à! Cô đừng khóc nữa, chẳng phải idol các cô cần vẻ đẹp lắm sao?_ Bác tài
- Chú biết con sao?_ tôi chùi nước mắt.
- biết chứ, cô là Rio của SITN đúng không? Con gái út nhà tôi mê cô lắm._ Bác trầm ấm trả lời.
- Thế ạ!
- Có chuyện gì mà cô buồn thế?_ Bác hỏi
- Chỉ là một số chuyện tình cảm của con thôi ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol! Gặp Anh Vốn Đã Là Chân Ái
FanfictionMột cô gái người Việt Nam, cô là con gái một trong gia đình. Cha mẹ rất yêu thương cô, gia đình thì không phải là dạng giàu có gì chỉ là "có dư có để"... Năm 16 tuổi cô được mẹ cho đi du học nghành Luật, đơn nhiên cô chọn Hàn Quốc để du học. Giấu ch...