𝚘𝚗𝚎𝚜𝚑𝚘𝚝

1.4K 157 8
                                    

Sakusa khá chắc rằng mình sắp chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sakusa khá chắc rằng mình sắp chết.

''Đó là một đòn chí mạng đấy nha Omi-kun,'' Atsumu nói, tiện thể đặt tay lên vai Sakusa. "Chúng ta là bất khả chiến bại khi cùng nhau, phải không?" Sakusa vẫn im lặng, chỉ gật đầu và nhìn chăm chăm vào quả bóng bên kia sân mà anh vừa giáng xuống.

Vào ngày thường, anh sẽ đáp lại một cách thông minh về việc suy cho cùng anh mới là người vừa đập bóng chứ không phải Atsumu, nhưng hôm nay vai anh bị bỏng ở nơi Atsumu chạm tới.

Lúc này có nói ra thì cũng chẳng quan trọng nữa.

Anh cảm thấy ngón tay của người chuyền hai siết nhẹ và vết bỏng ngày càng lan rộng, một tiếng đập nặng nề lấp đầy dạ dày rồi anh vội vàng giật người ra. Sakusa cố gắng thoát khỏi việc suy nghĩ về nụ cười tự hào dịu dàng mà anh thoáng thấy trên khuôn mặt tên Miya.

Không thể tạo ra cái trừng mắt thông thường bất cứ khi nào tên Miya đến quá gần để cảm thấy thoải mái (dù đã quá quen với việc bị chạm vào nhưng anh vẫn là Sakusa Kiyoomi và ừ thì, anh không nghĩ rằng bất cứ ai có thể hoàn toàn quen với sự gần gũi của Atsumu), anh chỉ tiếp tục luyện tập như thể mình không bị bùng cháy từ trong ra ngoài.

Phần còn lại của buổi tập diễn ra một cách sai lầm kinh khủng.

Sau khi dàn xếp xong cùng Atsumu, anh liên tiếp không thể với tới bất kỳ quả bóng nào và khi làm vậy, những cú đập trở nên cẩu thả và có thể dễ dàng bị đáp trả lại. Trong bụng anh đang xoắn lại và tâm trí thì tràn ngập hình ảnh đôi bàn tay không phải của mình, thật quen thuộc và ấm áp, nhưng gây mất tập trung khủng khiếp. Có lẽ anh bị ốm rồi, dù sao thì giờ cũng là mùa cúm mà.

''Omi-san này, mọi chuyện ổn cả chứ?" Hinata hỏi, mở to mắt trước nỗ lực vừa rồi về cú đập của anh đã hoàn toàn rơi ra khỏi sân. Anh có thể cảm nhận được ánh nhìn tò mò của Atsumu từ phía sau, tay siết chặt thành quyền ở hai bên hông.

Lời giải thích duy nhất đủ để hợp lý cho màn trình diễn kém cỏi này là do tên Miya Atsumu đã lây vi khuẩn của hắn thông qua việc động chạm trước đó, nhờ vậy khiến cho cơn nhộn nhạo trong bụng và hơi nóng dính trên má anh chính là triệu chứng cảm lạnh. Vậy là anh thật sự bị ốm rồi. Tất cả mọi nỗ lực tận tụy để ngăn chặn điều này xảy ra và bị một tên Miya ngu ngốc đến và làm cho đổ sông đổ bể. Hiển nhiên rồi.

''Tôi nghĩ tôi đang bị bệnh," anh trả lời một cách cứng nhắc.

"Hể, cậu vẫn ổn khoảng mười lăm phút trước mà." Atsumu gia nhập phe Hinata và dạ dày của Sakusa càng thêm quặn-và-thắt lại. "Có phải anh khiến tôi bị ốm không?" anh đâm vào Atsumu và bắt gặp vẻ mặt bối rối.

▶|SAKUATSU| do you feel it in your stomach? ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ