[ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng (01 - 07)

585 13 4
                                    

[ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng 01

Manh lôi tự thấy: Song tính ngụy phụ tử

Chính trực giữa hè, Vân Mộng Trạch khói sóng mênh mông, tiếp thiên lá sen vô cùng bích, lá sen nơi sâu xa thỉnh thoảng truyền đến con gái gia tiếng cười.

Vạn dặm không mây bầu trời xanh bên trên cực nhanh địa né qua một bóng người, đảo mắt liền đã mất đến Liên Hoa Ổ ở ngoài, trắng thuần quần áo bồng bềnh xuất trần, trong tay một ống ống tiêu chảy qua xanh ngọc ánh sáng.

"Cô Tô Lam Hi Thần, chuyên tới để bái kiến Giang tông chủ." Lam Hi Thần cung kính đưa lên bái thiếp, liền đứng ở môn hạ lẳng lặng chờ.

Gã sai vặt rất nhanh đi mà quay lại, khom lưng khoanh tay, "Chúng ta tông chủ cho mời, Trạch Vu Quân xin mời đi theo ta."

Trong phòng nghị sự đại cửa đóng chặt, không có ai biết Lam Hi Thần đi vào thương nghị cái gì, ước chừng sau một canh giờ, Ngu phu nhân trước tiên đi ra, trên mặt của nàng là cực kỳ hiếm thấy mệt mỏi vẻ mặt, vẫy tay gọi một người, thấp giọng dặn dò để đem Giang Trừng gọi trở về, liền lại đi vào.

Nàng ngồi xuống uống một chén trà, thật sâu thở dài, "A Trừng mới mười lăm tuổi, Cô Tô Lam thị coi là thật suy nghĩ kỹ càng?"

Lam Hi Thần: "Nếu không có mạng người quan trọng, Lam thị cũng chắc chắn sẽ không đưa ra như vậy quá đáng yêu cầu. Lúc nãy Giang tông chủ cùng Ngu phu nhân đề điều kiện, hoán tự nhiên trở lại cùng các trưởng lão thương nghị, nghĩ đến sẽ không có vấn đề gì, Giang công tử đến Lam thị sau đó, Lam thị tất làm lấy lễ để tiếp đón, đoạn sẽ không để cho hắn được nửa điểm oan ức."

Giang Phong Miên mi tâm vẫn nhíu chặt không tha, nghe vậy lại nói: "Cũng không phải sợ Lam thị bắt nạt A Trừng, chỉ là tính tình của hắn thực sự bất hảo không thể tả, sợ là quá khứ sau đó, còn phải Lam thị nhiều tha thứ."

Ngu phu nhân hoành trượng phu một chút, nhịn nửa ngày, chung quy không ở trước mặt người ngoài nhịn xuống, lạnh lùng nở nụ cười, nói: "Giang Phong Miên, A Trừng từ sinh ra cho tới bây giờ, đều là ta một tay giáo dục, ngươi chính là như thế xem ta, xem ngươi con trai của chính mình sao?"

Giang Phong Miên một đôi môi mỏng mím mím, "Tam nương tử."

Ngu phu nhân: "Ngươi không cần phải nói, ta đều biết." Nàng nhìn lại đối với đang tự lúng túng Lam Hi Thần nói: "Ta ra ngoài xem xem A Trừng trở về không, Lam công tử tự tiện đi." Nói xong, cũng không giống nhau : không chờ Lam Hi Thần hành lễ, liền thẳng đi ra ngoài.

Trong phòng nghị sự bầu không khí nhất thời có chút ngưng trất, Lam Hi Thần chỉ được thấp lông mày uống trà, chợt nghe Giang Phong Miên âm thanh chậm rãi truyền đến, "Năm đó lệnh tôn cùng lệnh đường sự tình, Vân Mộng Giang thị cũng có nghe thấy."

Đến cùng là con trai duy nhất, này lại không phải cái gì hào quang sự tình, mặc dù sau này Giang Trừng trở về, cũng miễn không được bị người thuyết tam đạo tứ.

Giang Phong Miên không phải người có tâm địa sắt đá, ở người thân cận đều không nhìn thấy địa phương, hắn từ trước đến giờ nội liễm trong con ngươi, cuối cùng mang tới không muốn sầu lo, hỏi ra chưa từng ở thê tử trước mặt hỏi qua, "Thanh Hành Quân yêu tha thiết thê tử đến đây, hắn... Làm sao chịu?"

[QT Hi Trừng] Khê sơn khói sóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ