[ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng 15-19

165 10 3
                                    

[ Hi Trừng ] khê sơn khói sóng 15

Bà nội, ngươi truy văn, chương mới ! ! ! !

Trở xuống chính văn ——

Hắc Ám dần dần tản đi, ánh nắng ban mai vi quang rơi vào Giang Trừng mí mắt trên.

Hắn bản năng đưa tay đi che chắn ánh mặt trời, đột nhiên cảm thấy tay bối chạm được một ấm áp vật thập, trong đầu run rẩy một lăng, người đã trong nháy mắt tỉnh táo lại.

Lam Hi Thần ngủ nhan liền như vậy đột ngột bị hắn xem ở đáy mắt.

Đêm qua, Lam thị đại công tử đem tích úc nhiều năm thương tâm cùng oan ức trong một đêm ở chính mình 'Tiểu kế mẫu' trước mặt khóc lên, lúc này con mắt đều còn hơi thũng , vành mắt nhi như là hôn mê một tầng nước cạn hồng son, mỏng manh như một chỉ Đan Thanh vẩy mực, tán ở trên gương mặt.

Hắn hình dạng vốn là không tầm thường, ngũ quan đường nét nhu trong mang mới vừa, màu da trắng nõn, là không hề tính chất công kích tướng mạo, nhìn ra lâu cũng cảm thấy vui tai vui mắt.

Một mực khóc lên đến, liền như vậy làm cho đau lòng người.

Giang Trừng nghiêng thân ngơ ngác mà nhìn hắn, ngón tay không tự chủ chạm vào hắn khinh trứu mi tâm, nghĩ thầm: Ai, mỹ nhân coi như khóc lên đến, cũng vẫn là mỹ nhân a.

Đương gia 'Chủ mẫu' mới mười lăm tuổi, vóc người dù chưa trưởng thành cũng đã có tùng bách kiên cường phong thái, dung mạo tuy có sáu, bảy phần mười tự đủ Ngu phu nhân, nhưng cũng dẫn theo ba, bốn phân cha ôn hòa nho nhã, thêm nữa tính tình lanh lẹ ngây thơ, không biết bao nhiêu Vân Mộng nữ tử chân thành cho hắn, một mực tiểu lang quân đối với nữ tử quăng đến thu ba vô tri vô giác, từ nhỏ chỉ đối với gia tỷ muốn gì được đó.

Vì lẽ đó, đối với hắn mà nói, Lam Hi Thần là cái thứ nhất ngoại trừ thân tỷ bên ngoài, để cho mình sản sinh thương tiếc tình người ngoài.

Thứ tình cảm này kỳ quái cực kỳ.

Giang Trừng híp lại hai mắt, "Lẽ nào, đây chính là mọi người thường nói 'Thương hương tiếc ngọc' ?"

Chính lầm bầm lầu bầu , ngoài cửa bỗng nhiên có người khẽ gọi: "Đại công tử, đại công tử ngài nổi lên sao? Đại công tử."

Lam Hi Thần phút chốc giương đôi mắt, một chút liền nhìn thấy Giang Trừng quần áo xốc xếch mà tỏa ra phát cùng hắn mặt đối mặt nằm, dù là lại tự nhiên, trong lúc nhất thời cũng cái gì lễ giáo đều đã quên, hắn ngăn ngắn mà kinh ngạc thốt lên một tiếng liền lui về phía sau mở, cùng Giang Trừng mắt to trừng mắt nhỏ lo lắng.

Ngoài cửa người làm như nghe thấy động tĩnh, nhưng cũng không dám trực tiếp đi vào, chỉ càng gấp gáp mà gọi hắn, "Đại công tử ngài không có chuyện gì chứ? Đại công tử!"

"Không, không có chuyện gì, ta, ta... Ngươi chờ một chút!" Lam Hi Thần luống cuống tay chân mà thu dọn xiêm y, mạt ngạch vòng vo mà bán treo ở trên trán cũng không kịp nhớ đi phù, ngón tay run cầm cập mà buộc vào đai lưng, trong miệng thấp giọng lẩm bẩm: "Đúng, xin lỗi a, là hoán không được, ta, ta chuyện này... !"

[QT Hi Trừng] Khê sơn khói sóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ