Phần 2

30 6 0
                                    


Hehe, tui lại ngoi lên sau gần 2 năm  ngâm giấm 

~Star~

Tăng Khả Ni để đầu Dụ Ngôn gác lên tay mình, cả 2 đang lặng lẽ cảm nhận bầu không khí yên bình sau một trận vận động tốn sức nhưng vô cùng thỏa mãn vừa rồi.

_"Sao vậy?"-Tăng Khả Ni cúi đầu nhìn Dụ Ngôn khi nghe thấy tiếng cười phá tan không khí yên lặng.

_"Em đang nghĩ bản thân thật buồn cười. Cãi nhau với bạn trai vì anh ấy hôn người phụ nữ khác, nhưng sau khi cãi nhau thì em lại đang nằm trong vòng tay một người phụ nữ khác nữa. Vậy em có khác gì anh ấy"-Giọng nói của Dụ Ngôn có chút khàn vì cuộc mây mưa vừa qua.

_"Cảm thấy tội lỗi?"

_"Có lẽ"

_"Cậu ta có tốt với em không?"

_"Tốt. Đúng chuẩn một người bạn trai mà em luôn tìm kiếm, cũng đúng kiểu con rể mà ba mẹ em mong muốn. Ban đầu ba mẹ kêu em cùng anh ấy xem mắt thì em cũng chỉ dự định đi để ứng phó. Không ngờ anh ấy so với những người bạn trai trước đây của em tốt hơn rất nhiều. Chu đáo, đẹp trai, thành đạt, biết cách chiều chuộng em. Ba mẹ luôn thúc giục 2 đứa mau kết hôn nhưng em vẫn luôn chần chừ, rõ ràng là em anh ấy rất tốt. Chắc sẽ khiến chị tức cười khi biết chúng em quen nhau hơn 3 năm mà vẫn chưa làm chuyện như em với chị vừa làm. Em đã từng nghĩ bản thân mình rốt cục là đang muốn điều gì. Em nổi loạn nhưng luôn mong ước sự bình yên, đến khi đứng trước cánh cửa của sự bình yên thì em lại sợ hãi sự gò bó. Một đống hồ đồ"

_"Vậy sự bình yên mà em muốn, nó như thế nào?"

_"Bình yên...."-Lấp lửng trả lời 2 từ rồi Dụ Ngôn xoay người ôm lấy Tăng Khả Ni, nàng nhắm mắt hít một hơi thật sâu, có lẽ là lưu luyến mùi hương dịu dàng xung quanh mình cũng có lẽ là muốn mượn cái hít vào này để thở ra những muộn phiền của bản thân.

_"Ngủ thôi, lâu rồi em không phải "vận động" như vậy"-Không để Tăng Khả Ni hỏi tiếp, Dụ Ngôn nghĩ mở lời kết thúc câu chuyện. Nàng khẽ hôn lên bờ vai mảnh mai của người bên cạnh rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Tăng Khả Ni cũng cúi đầu nhìn Dụ Ngôn mặc dù đã ngủ say nhưng khóe môi vẫn nhếch nhẹ mang ý cười. Một loạt động tác của nàng đã nói lên câu trả lời nhưng  nếu đã là bình yên thì sao lại đau khổ như vậy. Phải chăng cái bình yên này chỉ là tạm thời. Bình yên tạm thời, một đêm tạm thời, người tình tạm thời.

Cô biết mặt bạn trai của Dụ Ngôn, chính là người mà ngày cô hạ quyết tâm đến tìm em ấy thì thấy 2 người họ bên nhau vui vẻ. Đúng như em ấy nói, cậu ta đẹp trai, lịch lãm, biết chiều lòng em ấy đặc biệt hơn là được lòng phụ huynh. Tăng Khả Ni cũng biết mặc dù Dụ Ngôn khá nổi loạn nhưng khi về nhà thì chính là con ngoan của ba mẹ. Mà ba mẹ nàng lại không quá ủng hộ việc yêu đương đồng giới. Em ấy từng nói ba mẹ em ấy dù không quản quá chặt nhưng vẫn có một vài tư tưởng mang tính cổ hữu, chẳng hạn như cho rằng việc 2 người cùng giới tính có tình cảm với nhau là việc trái tự nhiên. 

Tăng Khả Ni xoay người chỉnh lại tư thế để cả hai thoải mái hơn, đặt nhẹ một nụ hôn lên trán của người con gái mà cô đang ôm trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NGÔN NI] Hạnh Phúc Em Mang, Đau Thương Tôi GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ