Summary: Mạnh mẽ lên nào Hikaru :v
______________________________________Hikaru có thể đuổi theo, thậm chí một ngày có thể vượt qua sức cờ của Akira. Nhưng chắc chắn cậu không thể đuổi kịp suy nghĩ của người này. Cậu là người vô tư, thậm chí tin tưởng Akira. Kể từ ngày chính thức trở thành người yêu, cậu đã quên hỏi Akira một điều. Lý do tại sao chỉ vì thích cậu mà Akira lại im lặng cả tháng trời? Rồi ở riêng mà không cho ai biết? Để suy nghĩ ư? Không hề. Một người không sợ gì và bản lĩnh như Akira thì đối với chuyện càng nghiêm túc đáng ra cậu ta phải càng hành động nhanh hơn. Rõ ràng ngoài Hikaru ra, ai cũng biết Akira đang giấu điều gì đó.
Và Hikaru cũng không hề để ý đến Akira nhiều như cậu tưởng. Một tháng qua với một người có thể làm cháy cái áo sơ mi của mình thì cậu ta mặc áo nhăn đi làm sao? Giả sử cho là có ai đó đến giúp thì có một người nào tình nguyện ủi áo cho Akira từ ngày này qua ngày khác? Vậy mà Hikaru cũng tin.
Cả cái cách mà cậu ta chấp nhận từng lời trêu chọc của Hikaru nữa.
______________________________________
“Toya!”
Đứt đoạn suy nghĩ của mình bởi tiếng gọi của Hikaru, Akira có chút giật mình.
“Cậu làm gì mà ngồi thẫn thờ ra vậy?”
“Không có gì. Cậu kêu tớ có việc gì không?”Hikaru bỗng dưng thở dài.
“Cũng không có gì. Thôi tớ đi ăn cơm đây.”
Giờ thì cậu đã hiểu cảm giác bí mật là như thế nào chưa Akira?
“Shindo?”
Đi một nước.
Hikaru đứng trong thang máy cùng tâm trạng bực bội. Cậu định rủ Akira đi nhà ma vào hôm Halloween. Cậu đoán là Akira sẽ sợ. Nhưng chính cậu mới bị sự lạnh lùng của Akira doạ cho sợ trước. “Người yêu gì chứ…” Hikaru à, cái cửa thang máy có tội gì đâu.
______________________________________
“Shindo!”
“A anh Waya.”
“Cậu làm gì mà đứng đây vậy?”
“Em đang mua cơm.”
“Ý anh là hôm nay cậu không đi cùng Toya sao?”
“Hả, sao em phải đi cùng cậu ta chứ!”
“Thế à. À Halloween sắp tới cậu có muốn đi chơi cùng bọn anh không?”
“Ở đâu ạ?”
“Anh, Isumi và Nase định mời cậu cùng một số người ở lớp Viện Sinh đi ăn một bữa nho nhỏ ấy mà. Cũng lâu rồi chúng ta không cùng nói chuyện. Sẵn dịp động viên họ trong kỳ thi chuyên nghiệp sắp tới.”
“Được chứ anh. Em cũng muốn tham gia nữa.”
“Cậu có muốn mời Toya không?”
“Sao anh lại hỏi em câu đó. Mà chắc cậu ta không đi đâu. Cậu ta đâu bao giờ tham dự những buổi tiệc tùng như thế này.”
“Đó chính là lý do mà anh hỏi cậu. Thôi quyết định thế nhé! Có gì anh sẽ gọi cho cậu sau.”
“Ơ Waya?”Nói xong câu đó Waya ra dấu chào cậu rồi đi. Nhìn lại phía sau thì cái lý do Waya rời đi đang đứng đó.
“Ơ Toya, tớ tưởng cậu không ăn cơm?”
“Ừ, tớ tìm cậu.”Thật thẳng thắn.
“Có chuyện gì sao?”
“Thứ 7 này cậu có rảnh không?”
“Thứ 7? À anh Waya mới rủ tớ tham dự tiệc Halloween do anh ấy và Isumi tổ chức. Họ chỉ bảo là cuối tuần nên tớ không biết họ chọn thứ 6 hay thứ 7 nữa.”
“Cậu đi à?”
“Ừ tất nhiên. À anh ấy hỏi cậu có muốn tham dự không đấy.”
“À tớ…”
“Thôi bỏ đi. Tớ cũng bảo anh ấy là cậu thường không tham gia những bữa tiệc kiểu vậy rồi.”
“Ờ cũng đúng nhưng….”
“Sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no Go Fanfic][AkiHika] SINGLE SHOT
FanficGiới thiệu: Ý tưởng sinh ra khi tui đọc 1 oneshot ngắn cực kỳ và rất thú vị của 1 tác giả nước ngoài về AkiHika và tui quyết định viết nên một hình thức mới cho fic. Cụ thể nó mới lạ như thế nào thì hãy đọc khoảng vài chap thì biết :3 Về tựa đề: The...