Hôm nay đại khái sẽ càng đát, buổi tối.
Mọi người đi ra mạo cái cua gì! Khích lệ cần cù đáng yêu a lãnh! ! !
Lầu chủ a lãnh miêu miêu miêu phân phát với 2017-10-16 13:20
Thượng văn.
Hôm nay có điểm dài dòng, giao phó trước bởi vì, sao sao châm!
Lầu chủ a lãnh miêu miêu miêu phân phát với 2017-10-16 22:15
Nguyên long kỷ sự lần bên ngoài
Tác giả: A lãnh
Văn nghệ bản tựa đề: Sóng gió cướp
Thông tục bản tựa đề: Bàn về tuân thủ quy tắc giao thông đích tầm quan trọng, cự làm đường xe chạy sát thủ
Đây là càng trước mặt câu chuyện. Khi đó lão hoàng đế vẫn còn ở kéo dài hơi tàn, hoàng đế hay là trẻ tuổi anh tuấn Vương gia, Mạnh tỷ tỷ mới vừa sơ gả, nhỏ mạnh hay là thanh thuần khả ái manh manh đát mỹ thiếu niên... Ngay cả bọn họ yêu nhau, cũng vẫn là tỉnh tỉnh mê mê, sơ phát chi mầm...
Thật sự là trước đây thật lâu đích câu chuyện a.
Khánh cùng ba mươi năm nhất định là cái lúc đang nhiều việc. Đoan ngọ trước chỉ vì hoàng đế long thể vi hòa, toại chiếu mệnh chư vương hôn đắt vào cung thị nhanh. Tháng năm mùng một, lúc Thái tử cùng Tam hoàng tử Tấn vương câu liên, tụ kết kinh sư cấm quân, ý đồ đoạt cung chánh biến. May mà lui tới mật thư rơi vào giám sát Ngự sử mạnh đình cùng tay, mật bẩm với hưng vương, toại chiếm được tiên cơ, nát bấy đại loạn. Hưng vương lấy bảo vệ kinh sư cứu thương thánh giá làm lý do, lấy được kinh thành cấm quân quyền hành. Từ đó bên ngoài tới kinh đô bố phòng điều quân, bên trong tới triều đình chánh vụ chuyện, tất cả hạ xuống hưng vương tay.
Thánh ý đại phát lôi đình cơn giận, Thái tử cùng Tấn vương lấy mưu nghịch đại loạn, hành thích vua giết cha không thành công tội cách chức làm thứ người, hợp với đông cung cùng vương phủ quan viên và trong triều từ đi quá khắn khít chi thần, đều không chạy khỏi. Mấy ngày tới trượng hình, cách chức trách, đại ích, một khắc chưa từng ngừng nghỉ. Mà trải qua chuyện này, mọi người đều đã thấy rõ, hoàng đế người là một ngày không bằng một ngày, làm ngày quyền cao chức trọng đích Thái tử cùng Tấn vương đảng thất thế đã thành nước rơi sau tiễu thạch, lộ vẻ dễ thấy. Mà bởi vì trứ còn tấm bé mất mẫu mà đạm bạc chánh vụ, cẩn thận một chút hưng vương nhưng nổi lên mặt nước, hắn đích ôn hòa hiền hậu khiêm nhường, lễ hiền Hạ sĩ cũng khá lấy được lòng người. Cả triều đại thần bị đoạt đích chuyện khuấy phải lòng người bàng hoàng, không muốn sống lại biến cố. Vì vậy khi đoan ngọ cung bữa tiệc bệnh yếu đích hoàng đế miễn cưỡng tham dự, đỡ hưng vương tay nhàn nhạt mỉm cười lúc, mọi người đều tùng phải một hơi. Thái tử vị đã thành định cục, bất quá sớm muộn mà thôi.
Đầu mùa hè thần khởi đích mặt trời đã có chút vô cùng sốt ruột, nhỏ vụn lưu chuyển ở ngói lưu ly thượng ánh ra một mảnh hoa quang vạn trượng, liên quan mái cong hành lang cũng độ thượng một tầng ấm áp kim vẻ, lang eo man trở về chi gian, nhốt thật sâu nặng cửa đóng kín. Vương phủ bên trong vườn ngược lại là nhất phái huệ phong hiểu sướng đích tốt quang cảnh, đình gian lang vũ bao bọc hạ, mấy con màu lông trắng noãn chói mắt tiên hạc thản nhiên đi, trì tạ bên trong ngó sen mới sinh, mấy buội nụ hoa không thả phấn hà đình đình như mủi tên, thanh nhã ngọc lập. Trong không khí hơi có chút ngột ngạt ý, dạy người trong lòng bỗng sinh ra một cổ đình trệ tới.