Đó là ba ngày trước sinh nhật của Huening Kai. Em rất hào hứng với tất cả những món quà và những thứ ngọt ngào mà mình sắp được nhận. Kai đã bước sang tuổi 17, cùng tuổi với người bạn yêu quý của em Taehyun. Kai và cậu khá thân thiết với nhau.
Họ nói về trường học, sở thích, vũ đạo, trang phục (chủ yếu là Huening Kai) và nhiều thứ khác. Cả hai maknae hoàn toàn khác so với đối phương. Taehyun là người trưởng thành, logic, đam mê và nghiêm khắc nhưng cũng có mặt dễ thương trong khi Huening Kai tài giỏi, dễ tính và là em út dễ thương trong nhóm.
5 chàng trai đang xem lại phần vũ đạo cho lần comeback tiếp theo. Họ đã mất hai tiếng để học vũ đạo. "Được rồi mấy đứa có thể nghỉ 15 phút và lấy nước uống." Giáo viên dạy nhảy của họ nói
"Aww chúng ta còn quá nhiều việc phải làm." Kai vừa than vãn vừa ngồi phịch xuống sàn. "Đương nhiên là chúng ta phải làm rồi Kai" Giáo viên dạy nhảy cười khúc khích cô ấy cầm lấy điện thoại của mình và trước khi ra khỏi của cô ấy nói "Đừng lo những động tác ấy sẽ rất nhanh thôi. Tiếp tục và tôi sẽ mua cho các em đồ ăn sau khi tập." Nói xong cô ấy bước ra khỏi cánh cửa.
"Yes! Đồ ăn miễn phí!" Yeonjun nói khi bắt đầu nhảy xung quanh các chàng trai.
"Thật tuyệt," Soobin vui mừng nói, "bây giờ mình có thể bắt đầu dự trữ bánh mì và sữa hạnh nhân."
"Chờ chút anh đã có một kho bánh mì và sữa hạnh nhân khổng lồ ở nhà rồi." Beomgyu nói
"Ah em trai nhỏ bé của anh không bao giờ là QUÁ nhiều bánh mì hoặc sữa hạnh nhân trong ký túc xá của chúng ta." Soobin vừa nói vừa ngoáy ngón trỏ vào mặt Beomgyu.
Beomgyu nhìn ông anh trai và đảo mắt.
"Em sẽ không gọi bánh mì, anh Soobin cần quên nó đi, thay vào đó em gọi pizza." cậu giơ tay lên.
"Ồ, anh đồng ý." Yeonjun giơ tay với Beomgyu. "Yeonjun hyung đừng đứng về phía thằng bé!" Soobin rít lên với anh
Beomgyu lè lưỡi với người anh cao lớn. Sau đó đến chỗ Yeonjun và đập tay với anh ấy "Pizza là món PHẢI dùng sau khi luyện tập nên hãy giải quyết nó đi Soobinie hyung."* Beomgyu nói. Trong khi 2 chàng trai bắt đầu cãi nhau về đồ ăn. Taehyun đến và ngồi cạnh maknae khác trong nhóm. "NingNing có thấy mệt không?"
Huening Kai nhanh chóng ngồi dậy và nhìn Tae. "Không, tớ chỉ muốn đi và chơi với những món quà của mình."
Taehyun cười khúc khích với cậu. "À, tất nhiên rồi." Taehyun nói khi làm rối mái tóc bồng bềnh của Kai.
Huening Kai thực sự đã nói dối về điều đó. Em chỉ muốn tìm kiếm những món quà được giấu kín mà em biết các thành viên đang giấu. Ý tôi là sinh nhật của anh ấy là trong BA ngày.** Hầu như họ đã chuẩn bị cho cậu một món quà mà cậu bé nghĩ.
"Awh Taehyun ..... mấy ngày qua cậu có mua gì không." Huening Kai nói khi tiến gần hơn đến khuôn mặt cậu bé. Cậu ấy muốn xem liệu Tae sẽ nói gì về việc mua quà.
"Ồ, tớ đã mua thêm cho Soobin một ít bánh mì và tớ đã mua một số quần áo mới cho chính mình."
"Thật sao?" Kai hỏi khi nhích lại gần.
"Ừm, đúng." cậu bé nói khi nhìn lại Kai.
Các chàng trai vẫn đang tranh cãi xem họ nên gọi thức ăn gì cuối cùng đã chuyển sang các thành viên nhỏ tuổi.
"Này hai đứa, hai đứa nghĩ chúng ta nên làm gì-" Beomgyu ngừng nói giữa chừng khi anh ấy nhìn vào 2 chàng trai đang ở rất gần nhau.
"Tại sao mặt hai em gần nhau vậy." Yeonjun nói với vẻ mặt bối rối.
---------------------------------
* câu gốc:Pizza is a MUST after practice so deal with it Soobinie hyung.
** câu gốc: I mean his birthday is in THREE days.
Hai câu mình không biết dịch thế nào cho chính xác nên các cậu biết thì giúp mình nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
*Tyunning* My Birthday Wish
Fanfiction- Huening Kai - "Tôi không bao giờ tin điều ước thành hiện thực từ việc thôi nến. Nhưng, tôi không biết mình đã có cảm giác điều ước bằng cách nào đó sẽ thành hiện thực..." NO REUP Cre Miami_Nokia Original link https://my.w.tt/ypzwx162n9