8

495 37 0
                                    

Taehyun đang nhìn lên bầu trời. Đêm nay sao sáng quá. Chúng chiếu sáng như đèn pin khắp bầu trời đêm. Giải phóng bản chất rực rỡ của chúng trước khi mặt trời quay trở lại để chào đón một ngày mới cho tất cả mọi người trên trái đất.
Huening Kai ngưỡng mộ cậu và các vì sao.
Taehyun choàng qua vai và mỉm cười với chàng trai cao lớn.
"Ồ, chào Kai."
"Này Taennie, cậu làm gì ở đây vậy?" Khi em bước lại gần cậu.
Taehyun nở một nụ cười nhỏ nhìn bầu trời một lần nữa.
"Tớ chỉ đang suy nghĩ về một số điều ... thế thôi."
Huening Kai gật đầu.
"Trong khi, cậu luôn có thể nói chuyện với tớ mà bạn biết đấy ... chúng ta có thể thích ... suy nghĩ về mọi thứ cùng nhau." Em xoa đầu cười với Taehyun.
Taehyun cười khúc khích. Cậu ấy chuyển toàn bộ sự chú ý của mình sang Kai.
"Kai có tin vào điều ước không?"
Cậu bé sửng sốt trong giây lát. Một điều ước? Tại sao Taehyun lại hỏi em về điều đó.
"Tớ đoán là tớ tin theo một cách nào đó?"
Taehyun nhìn thẳng vào mắt em. Kai chỉ bối rối về câu hỏi đột ngột. Em di chuyển từng bước chân và cảm thấy  Taehyun theo dõi từng khoảnh khắc của em.
“Nhưng tại sao cậu lại hỏi,” Kai nghiêng đầu sang một bên và em nhìn chằm chằm vào người bạn thân nhất của mình.
"Bởi vì nếu chúng thực sự trở thành sự thật… .. thì tớ muốn nó ban cho tớ một điều ước."
"Điều ước đó là gì?"
"Điều ước đó? Nó là người tớ thích sẽ thích tớ." Cậu thở dài.
-Huening Kai-
Tim của tôi đập nhanh hơn. Taehyun thích ai đó? Bạn tôi thích một ai đó và tôi đã ở đây để cố gắng loại bỏ tình cảm của mình với cậu ấy. Trong khi tôi có thể giúp cậu ấy ở bên người đó.
Tôi rất buồn khi nghĩ về điều đó ... nhưng tôi là bạn của cậu ấy trước tiên là trước khi tôi phải lòng người bạn của tôi, người thậm chí không thích tôi.
Tôi hít một hơi thật sâu và quyết định sẽ hỏi cậu ấy người cậu ấy thích là ai.
"Ai vậy? Ý tớ là người cậu thích."
Cậu ấy sững người trong giây lát. Có vẻ như cậu ấy đang suy nghĩ xem có nên nói với tôi hay không. Cuối cùng cậu ấy cũng đưa ra câu trả lời khi nhìn thẳng vào tôi.
"Người đó là cậu Kai ạ."
Bây giờ đây là thời điểm mà tôi cảm thấy mọi thứ chuyển động chậm. Đầu tôi không thể nghe nó một cách chính xác….
"Tớ biết điều này lâu rồi. Nhưng tớ không thể phá hỏng mối quan hệ của chúng ta nên tớ đã giữ im lặng ... nhưng cuối cùng tớ không thể giữ những cảm xúc này trong lòng."
Điều ước.
Đó là những gì tôi có thể nghĩ về. Tôi nhớ khi tôi nhìn chằm chằm vào những ngọn nến trên chiếc bánh mà các anh mang đến cho tôi.
Tôi nhắm mắt lại và vô thức ước rằng có thể…. Taehyun sẽ thích tôi. Rằng chúng ta sẽ ở bên nhau. Hãy tin tôi rằng đó không phải là mong muốn của tôi nhưng dù sao thì cuối cùng nó cũng đã thành.
Bây giờ Taehyun đang nói cho tôi biết cảm xúc của cậu ấy dành cho người mình yêu! Mà người đó lại là tôi?
Cậu nhìn tôi cười buồn.
"Tớ hy vọng điều này sẽ không làm hỏng bất cứ điều gì giữa chúng ta Kai ..."
Cậu ấy đang quay lưng bước đi cho đến khi tôi nhanh chóng nắm lấy tay anh ấy.
"Chờ đã! Tớ có điều muốn nói… Taehyun, cậu cũng là người tớ thích."
Đúng vậy, tôi nói rồi và tôi đoán Taehyun đã ngạc nhiên vì điều này vì mắt cậu ấy to hơn hai lần rồi.
------------------------------------
"Tớ thích cậu rất nhiều Tae. Đó là lý do tại sao đôi khi tớ trở nên kỳ lạ khi ở cạnh cậu và mọi thứ."
Taehyun thành thật sửng sốt trước em. Nhưng nhanh chóng đôi mắt nâu ấm áp của cậu ấy chứa đựng rất nhiều tia ấm áp có thể làm tan chảy trái tim lạnh giá nhất.
"Kai ... Cậu không biết tớ hạnh phúc như thế nào khi nghe điều đó đâu."
Hau chàng trai kéo nhau vào ôm. Tim Kai đập rất nhanh nhưng em không bận tâm lắm. Vì bây giờ em biết rằng người kia đang cảm thấy giống hệt mình.
"Tớ đoán là tớ có thể đưa cho cậu cái này," Taehyun nói khi cậu ấy đưa tay vào túi "Ta Da, tớ có một món quà khác cho cậu!"
"Ồ nghiêm túc chứ, một món quà khác cho tớ!" Em vui mừng cầm lấy chiếc hộp và hào hứng với những gì bên trong. Em mở chiếc hộp nhỏ xíu và bên trong là một chiếc vòng cổ với một ngôi sao nho nhỏ.
Em đã rất ngạc nhiên vì nó.
"Đây để tớ đeo cho cậu."
Taehyun đặt nó quanh cổ Kai một cách hoàn hảo. Kai cười với cậu. "Ahh nó thật đẹp .... Cậu đã mua nó khi nào vậy?"
"Hãy nhớ lại khi chúng ta chơi trò chơi điện tử." Kai gật đầu.
"Trong lúc cậu chơi đùa mất tập trung, tớ đã đi mua nó cho cậu. Dù vậy tớ không muốn đưa nó cho cậu ở trước mặt người khác, nên tớ quyết định đợi và đưa cho cậu món quà mà tớ mua cho cậu."
Tae nhắc đến nó, em nhớ lại khi thấy cậu ấy cầm một chiếc túi mà em không nhìn thấy trước đó nhưng em không quá để ý nó.
"Cảm ơn ... Tớ sẽ luôn luôn đeo nó!" Em ngượng ngùng cười với cậu trai nhỏ hơn. Những ngôi sao tỏa sáng lập lòe, các chàng trai dựa vào nhau gần hơn. Khi họ chờ đợi đôi môi của họ hợp nhất trong một thứ gọi là nụ hôn.
"Này các em đang làm gì ở đây vậy ㅡ" Soobin dừng lại giữa chừng khi nhìn chằm chằm vào hai người với biểu cảm run rẩy cho đến khi nó dần biến thành tự mãn.
"Ah-moo. Chúng ta có gì ở đây?"
Các chàng trai nhanh chóng quay lưng với nhau, bây giờ họ đứng không quá gần nhau. Má của họ hơi ửng đỏ khi họ nhìn xuống sàn. Huening Kai là người đầu tiên trả lời anh.
"Soobinie chúng em chỉ là ... .. ừm .."
"Hai cậu không cần phải giải thích. Anh chỉ vui vì cuối cùng các cậu đã ở bên nhau." Anh cười khúc khích.
Huening Kai đang mở miệng định hỏi anh một câu nhưng Soobin giơ tay ngăn lại. "Và vâng, bọn anh đều đã biết rằng hai người thích nhau một thời gian, chỉ vì em không bao giờ nói với bọn anh như Tae đã làm. Không có nghĩa là em giỏi che giấu điều đó ..."
“K-Không, em không…” Huening Kai xoa cổ nhìn xuống sàn một lần nữa. Soobin chỉ cười với em. Giống như cách một bậc cha mẹ nhìn thấy con cái của họ giành được giải thưởng đầu tiên.
"Em nghĩ em và Kai nên đi ngủ ngay bây giờ,” Taehyun nói. Cậu nắm lấy tay Kai và nhanh chóng đi về phòng để lại một mình Soobin. Soobin chỉ biết cười trừ khi tiễn họ.
Các chàng trai đến căn phòng của họ. Giữa họ thật yên tĩnh nhưng thật dễ chịu. Huening Kai sắp xếp lại đồ đạc trên giường trong khi Taehyun nhảy vào giường của mình.
Kai nằm xuống với thú bông của riêng mình mà cậu đã tặng cho em vào hôm nay. Cả hai chàng trai đều chúc nhau ngủ ngon. Kai sau đó đứng dậy cùng với con thú bông của mình và đi đến giường Taehyun. Em ấy hôn nhẹ lên má một cậu. Sau đó quay trở lại giường của mình với đôi tai đỏ và từ từ chìm vào giấc ngủ.
-Vài ngày sau-
Các chàng trai đang tập nhảy. Điểm qua một số động tác mới mà giáo viên của họ nghĩ ra.
"Hôm nay các bạn làm rất tốt. Đặc biệt là Huening Kai, bạn đã học bài rất nhanh hôm nay. Làm tốt lắm."
Huening Kai cười rạng rỡ. Em nhảy đến chỗ Taehyun một cách hào hứng. "Taennie, cậu nghe thấy đó! Cuối cùng thì tớ đã học nhanh hơn."
Taehyun vỗ về mái tóc bồng bềnh của Kai cười hạnh phúc bên em. "Tuyệt lắm. Hôm nay chúng ta hãy đi ăn kem sau khi luyện tập nhé."
Kai mặt sáng lên "Chúng ta có thể lấy ..."
"Choco mint?"
"Ừ! Chúng thật tuyệt nên làm ơn hãy chọn vị đó nhé."
"À, tất nhiên rồi, đó là món yêu thích của cậu, tại sao tớ lại không mua nó." Cậu nói với một chút cười.
"Ồ, tớ không thực sự nghĩ rằng cậu nhớ nó ..."
"Tớ nhớ rất nhiều điều về cậu Huening à, và tớ sẽ không bao giờ quên những điều nhỏ nhặt này. Tớ muốn nhớ từng chi tiết nhỏ nhặt và bình thường về cậu. Ngay cả những điều buồn cười nhất."
"Aa-h ừ, tớ thực sự muốn biết từng chi tiết nhỏ nhặt về cậu! Ngay cả khi chúng thật lố bịch, tớ vẫn sẽ thích nghe chúng Taennie." Huening về cơ bản là một quả cà chua đỏ vào thời điểm này. Tuy nhiên, em ít quan tâm hơn vì em muốn nói những gì mà em muốn với cậu ấy. Em sẽ thẳng thắn hơn về cảm xúc của mình. Hãy dũng cảm hơn về chúng giống như người đàn ông Santa Claus kỳ lạ đó nói.
Sau đó, giáo viên dạy nhảy để ý đến chiếc vòng cổ của Kai.
"Ồ, ai đã tặng chiếc vòng cổ xinh đẹp đó cho cậu vậy Kai?" cô ấy hỏi.
"Em ấy nhận được nó từ bạn trai của mình," Yeonjun nói với giọng điệu trêu chọc.
"Huh bạn t-" Điện thoại của giáo viên đột ngột tắt. "Tôi cần phải làm vài điều vì vậy hãy nghỉ ngơi khoảng tám phút." Sau đó cô ấy rời khỏi phòng.
"Ok. Bây giờ chúng ta hãy nói về mối quan hệ dễ thương của hai bé út nào!" Sau đó Yeonjun đi đến chỗ hai người.
Kể từ khi cả hai quen nhau. Về cơ bản, mọi người trong nhóm luôn trêu chọc họ và theo dõi họ để đảm bảo ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của họ.
"Các em rất dễ thương nhưng anh thấy đủ các hành động yêu thương trong ngày, vì vậy anh sẽ đến máy bán hàng tự động," Beomgyu nói
"À, hãy để bọn anh giúp em", Soobin nói. Sau đó anh cũng kéo Yeonjun đi theo mình. "Hai em muốn gì?"
"Hai nước táo ạ."
"Ok đi nào. Hai người đợi ở đây." Sau đó Soobin kéo Yeonjun đi theo Beomgyu.
-Huening Kai-
Tôi không bao giờ tin vào những điều ước thành hiện thực từ việc thổi nến. Tôi có thể sẽ không bao giờ tin vào những điều đó, nhưng tôi có thể tin vào điều ước của một ngôi sao. Ngôi sao đó là người tôi yêu.
"Này Taennie ..."
"Ừ, NingNing của tớ?"
"Tớ yêu cậu."
----------------------------
Cuối cùng cũng đã hết rồi, vì trình tiếng anh còn non kém nên mong các cậu bỏ qua cho. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

🎉 Bạn đã đọc xong *Tyunning* My Birthday Wish 🎉
*Tyunning* My Birthday WishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ