"Tại sao mặt hai em gần nhau vậy?"
Yeonjun nói với vẻ mặt bối rối.
Cuối cùng Huening Kai cũng nhận ra rằng em đã ở gần cậu như thế nào và em lùi ra xa với khuôn mặt bốc khói.
"Em chỉ hỏi Taennie một câu thôi."
"Có cần phải đến gần như vậy để hỏi một câu không? ..." Beomgyu hỏi với đôi vai hơi nghiêng một chút.
"Trông như thể các bạn sẽ k-" Yeonjun sau đó bị cắt lời bởi một Soobin cáu kỉnh.
"ĐIỀU ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ VẤN ĐỀ NGAY BÂY GIỜ! KAI VÀ TAE, PIZZA HOẶC BÁNH MÌ!" Soobin hỏi đang mất kiên nhẫn và muốn kết thúc buổi nói chuyện này.
"Pizza."
"Ừm, em cũng chọn pizza." Kai vò đầu bứt tóc nói.
"Haha Pizza!" Beomgyu bắt đầu nhảy xung quanh Soobin khi chàng trai cao lớn thở dài như một cách thể hiện sự thất vọng của mình.
-Huening Kai-
Tôi nhìn sang Taehyun. Khuôn mặt cậu ấy hơi ửng hồng khi nghe những lời nhận xét của các hyung. Ôi làm tốt lắm Kai đã làm cho tình huống trở nên khó xử, tôi tự nghĩ.
Ok, tôi có cảm tình với Taehyun. Được rồi, tôi rất thích Taehyunie nhưng bạn có thể trách tôi không? Taehyun rất đẹp trai, quan tâm và tốt với tôi. Cậu ấy sẽ giúp tôi làm bài tập về nhà, hát, cổ vũ tôi và mua cho tôi rất nhiều thứ.Tôi đã phải lòng cậu ấy trong một thời gian. Vì vậy, đôi khi tôi đã làm những điều thực sự ngu ngốc trước mặt anh ấy. Tôi đoán tôi có thể thêm điều này vào một trong số họ. Nhưng tôi biết rằng Taehyun không thích tôi như cách mà tôi thích cậu ấy.
Vì vậy, tôi hoàn toàn ổn khi chỉ làm bạn với cậu ấy. Miễn là chúng ta có thể là bạn, tôi vẫn hạnh phúc và không ước gì hơn. Nhưng thật khó vì tôi thực sự không nghĩ rằng sẽ như thế nào nếu chúng tôi là một cái gì đó hơn thế nữa.
May mắn thay cô giáo dạy nhảy đã quay lại trong khoảnh khắc đó.
"Ok các bạn! Hãy hoàn thành những bước cuối cùng nào." giáo viên dạy nhảy nói khi cô ấy vỗ hai tay vào nhau. Tất cả chúng tôi di chuyển về vị trí của mình và hoàn thành những phần cuối cùng của vũ đạo.
---------------------------
Các chàng trai trở về ký túc xá cùng với chiếc bánh pizza. Tất cả các chàng trai đang thưởng thức chiếc bánh pizza ngon tuyệt mà giáo viên dạy nhảy đã mang đến cho họ. Huening Kai đã ăn xong phần của mình, vì vậy em đợi Taehyun ăn xong. Em và Tae đều ở chung phòng với nhau nên họ thường đi ngủ cùng giờ.
"Này Kai, lấy cho tớ hộp nước táo khác được không?" cậu hỏi em và đưa cho em hộp nước táo rỗng.
Em gật đầu và đi vào bếp.
Đó là khi 4 chàng trai khác bắt đầu nói chuyện với nhau.
"Ok vậy ngày mai chúng ta cần bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho sinh nhật Kai." Chàng trai cao lớn nói.
Yeonjun gật đầu "Anh đã có đồ trang trí cho ngày sinh nhật."
"Tuyệt vời bây giờ chúng ta chỉ cần một vài món ăn sau đó."
"Chúng ta đã quyết định xem ai sẽ nấu ăn chưa?" Taehyun hỏi
"Anh đồng ý với em nhưng anh rất tệ trong việc nấu ăn." Câu trả lời của Beomgyu.
"Vậy thì tôi tình nguyện làm haha!" Yeonjun giơ tay. "Không thể nào! Anh không nhớ lần cuối cùng khi anh nấu ăn sao!" Beomgyu hét lên khi nhớ lại khi Yeonjun làm rơi tất cả mì trên bàn.
"Món mì đáng thương" Taehyun nhận xét, đầy kịch tính và lấy tay ôm lấy ngực như đang rất đau đớn khi nhớ về món mì đã rơi.
"Này, nó vẫn tốt!"
Soobin nhìn ba chàng trai "À mà chắc là chúng ta vẫn cần thời gian để quyết định điều đó ..."
"Quyết định cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
*Tyunning* My Birthday Wish
Fanfiction- Huening Kai - "Tôi không bao giờ tin điều ước thành hiện thực từ việc thôi nến. Nhưng, tôi không biết mình đã có cảm giác điều ước bằng cách nào đó sẽ thành hiện thực..." NO REUP Cre Miami_Nokia Original link https://my.w.tt/ypzwx162n9