Giới Thiệu Nhân Vật

1 0 0
                                    

1.  Waliis Macaretia (Mare)

- Tuổi: 19

- Tính cách: Hậu đậu, vụng về, tay chân lúc nào cũng luống ca luống cuống. Kín tiếng, không thích bắt chuyện với người khác nên đa số thời gian ở bên cô bạn thân. Lâu lâu thích ở 1 mình. Bình thường ngoan hiền, không thích đụng tay đụng chân hay cãi vã nhưng một khi đã điên tiết lên thì không thể kiểm soát bản thân làm gì.

- Sở thích: Trà nóng, sô-cô-la đắng, mèo, nghe nhạc, coi phim (kinh dị).

- Sở ghét: Sữa tươi, đồ ăn dầu mỡ nhiều.

- Khả năng đặc biệt: Nhìn thấy linh hồn và mặt tối trong tâm hồn của mỗi con người. Điều khiển những nguyên tố như: lửa, nước, đất,.. Ngăn được khả năng của người khác ảnh hưởng lên mình.

- Vai: Nữ chính.


2. Jillous Harrieka (Harrie)

- Tuổi: 22

- Tính cách: Nghiêm túc, cần cù, chịu khó. Tốt bụng, hòa đồng, hoàn toàn trái ngược với Mare. Có 2 thằng bạn thân..

- Sở thích: Cà phê, mèo, đọc sách.

- Sở ghét: Thịt heo, rau có mùi.

- Khả năng đặc biệt: Ghi nhớ được số lượng lớn (khổng lồ) kiến thức đã học hoặc chưa học. Nghe được tiếng nói của các linh hồn chết oan uổng, ức chế.

- Vai: Nam chính.


3. Youka Louis (Lis)

- Tuổi: 19

- Tính cách: Cũng kín tiếng nhưng cẩn thận, tỉ mỉ hơn Mare. Dễ lên cơn cục súc nên ít ai dám bén mảng lại gần, cả cô và Mare. Bạn thân từ nhỏ đến lớn của Mare.

- Sở thích: Trà nóng, sô-cô-la trắng, mèo, nghe nhạc, coi phim (kinh dị).

- Sở ghét: Trà sữa, sữa tươi, trái bơ, đồ ăn dầu mỡ.

- Khả năng đặc biệt: Đọc được suy nghĩ của người khác, nhìn thấy được quá khứ và tương lai của người khác (biết tự kiểm soát).

- Vai: Nữ phụ.


4. Karima Zak 

- Tuổi: 22

- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng. Nhây, lầy nên là trung tâm vui vẻ của mọi người. 

- Sở thích: Trà đào, các môn thể thao thể lực lớn.

- Sở ghét: Chuột.

- Khả năng đặc biệt: Thay đổi cảm xúc của người khác.

- Vai: Nam phụ


5. Ona Matt

- Tuổi: 22

- Tính cách: Lạnh lùng, không thích bắt chuyện. Chỉ nói nhiều khi có bạn thân.

- Sở thích: Nước ép trái cây, nghe nhạc, bóng rổ.

- Sở ghét: < Nope >

- Khả năng đặc biệt: Tự bắn ra luồng điện từ cơ thể.

- Vai: Nam phụ.


6. Waliis Elliez 

- Tuổi: 20

- Tính cách: Nóng nảy nhưng hòa đồng. Nói chuyện rất thân thiện, nhưng nếu nói gì không vừa ý, cô sẽ lập tức thẳng thắn cạch mặt. Nhưng nếu mọi người nhận ra, chịu làm lành, cô sẽ tha thứ. Cô là chị gái của Mare.

- Sở thích: Uống bia, rượu.

- Sở ghét: Son phấn.

- Khả năng đặc biệt: Nhìn thấu tâm can.

- Vai: Nữ phụ.


7. Jillous Nareum (Nare)

- Tuổi: 18

- Tính cách: Giống anh trai Harrie của mình, rất cần cù chăm chỉ nhưng cậu bé nhút nhát, ngại bắt chuyện với người khác, thế nên cậu bé không có bạn thân, cũng không chơi với ai hết.

- Sở thích: Đọc sách, phụ anh trai dọn tư liệu.

- Sở ghét: < không >

- Khả năng đặc biệt: Thông minh hơn người, có thể học nhảy lớp. Sử dụng chất độc.

- Vai: Nam phụ.


8. Pathalen Davin

- Tuổi: 22

- Tính cách: Hiền lành nhưng không ''dễ xơi''. Đã từng bị bệnh tâm thần phân liệt, gây nên những tác dụng phụ sau này (sẽ được giải thích kĩ trong quá trình truyện phát hành). Anh họ Lis. Yêu Mare từ hồi còn nhỏ.

- Sở thích: vào bar, ăn chơi (nhưng Davin học cũng khá giỏi).

- Sở ghét: đọc sách.

- Khả năng đặc biệt: Điều khiển nguyên tố lửa.

- Vai: Nam phụ.


9. Hojito Nakane (Naka)

- Tuổi: 21

- Tính cách: Mưu mô, xảo quyệt. Sau này thay đổi, bị lợi dụng bởi phản diện nữ còn lại.

- Sở thích: đánh nhau, phá phách.

- Sở ghét: ăn mì udon.

- Khả năng đặc biệt: Xác định vị trí, điều khiển công nghệ thông tin.

- Vai: Nam phản diện kiêm Nam phụ.


10. Honoka

- Tuổi: 20

- Tính cách: Xảo quyệt, nhiều kế hoạch. Lợi dụng nhiều người nhưng cuối cùng vẫn có 1 cái kết êm đẹp. Cô vẫn được yêu thương.

- Sở thích: < chưa xác định >

- Sở ghét: < chưa xác định >

- Khả năng đặc biệt: Kích hoạt nhân cách.

- Vai: Nữ phản diện.

 Và 1 số nhân vật khác.

--

Rìn: Ad không biết là còn nhân vật nào không- Tại ad làm theo ý tưởng từng ngày.. Nếu có thêm nhân vật, ad sẽ giới thiệu sau nha! Nhớ theo dõi nha!

CHÀO ANH, TIỀN BỐI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ